Thế giới

Mẹ 107 tuổi phần kẹo cho con gái 84 tuổi làm hàng triệu người khóc

Khoảnh khắc ấm áp bà mẹ 107 tuổi phần kẹo cho con gái 84 tuổi được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, lay động triệu trái tim.

Mẹ 107 tuổi phần kẹo cho con gái 84 tuổi

Một người đàn ông từ tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã đưa bà ngoại 107 tuổi đến đám cưới con gái của một người bạn. Khi tiệc tàn, khách mời về gần hết, bà thấy trên bàn còn dư một ít kẹo nên đã lấy để vào túi. Về đến nhà, cụ đưa số kẹo đó cho con gái lớn 84 tuổi của mình. Được biết, con gái cụ bị thoái hóa khớp không đi lại được từ nhiều năm nay.

Người đàn ông đã ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời của tình mẫu tử: “Khi con gái được nhận kẹo của mẹ, bà nở nụ cười rạng rỡ giống như cách trẻ con mừng vui khi được mẹ cho kẹo vậy”.

Con gái 84 tuổi cười rạng rỡ khi được mẹ cho kẹo

Đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội nhanh chóng nhận được nhiều lượt chia sẻ và phản hồi từ cộng đồng mạng.

Clip mẹ 107 tuổi trao kẹo cho con gái 84 tuổi lay động triệu trái tim.

Một người bình luận: “Người phụ nữ 84 tuổi này thật may mắn khi vẫn có mẹ ở bên. Tôi ghen tị với bà ấy”.

Một người khác viết: “Dù bạn lớn thế nào, bạn bao nhiêu tuổi thì trong mắt mẹ, bạn vẫn chỉ là đứa trẻ thích ăn kẹo mà thôi”.

Câu chuyện đơn giản nhưng cho thấy ý nghĩa của cuộc sống. Hạnh phúc nhiều khi không phải là lúc bạn có cuộc sống giàu sang, địa vị xã hội cũng không phải là khi bạn có một người yêu hoàn hảo. Hạnh phúc nhất là khi bạn còn có mẹ trên đời. Còn có mẹ là còn tất cả những điều tốt đẹp nhất, may mắn nhất trên đời.

Với mẹ thì dù con có là một học sinh hay một bà lão con vẫn là đứa trẻ thơ ngày nào mẹ sinh ra và ẵm bọc. Câu chuyện một lần nữa cho người xem thấy được ý nghĩa cuộc sống và trách nhiệm hơn với đấng sinh thành.

Tác giả: Thùy Linh

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

  Từ khóa: Bà mẹ , video , trung quốc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP