Đẹp

Mẹ ba con giữ da không nếp nhăn nhờ tắm nước lạnh, ăn chocolate mỗi ngày

Người mẫu U50 tiêu thụ chủ yếu thực phẩm hữu cơ và chăm sử dụng các loại tinh dầu để dưỡng da.

Abigail O'Neill, 43 tuổi, là người mẫu sống tại New South Wales, Australia. Dù đã trải qua ba lần sinh nở, con gái lớn của Abigail hiện 23 tuổi nhưng người đẹp U50 vẫn khiến không ít ngưỡng mộ bởi vóc dáng săn chắc và làn da bánh mật khỏe khoắn, không nếp nhăn. Để duy trì vẻ mặn mà, quyến rũ đó, Abigail tuân thủ các nguyên tắc: "Ăn uống lành mạnh, dưỡng ẩm da đều đặn, tiêu thụ chocolate nguyên chất, áp dụng thủy liệu pháp, nghỉ ngơi, thư giãn, tập thể dục, phơi nắng, không uống rượu hay ăn thực phẩm chế biến sẵn".

Phương pháp làm đẹp với nước (thủy liệu pháp)

Abigail thường tắm với nước nóng trong 3 phút sau đó xả lại với nước lạnh khoảng 30 giây, có thể lặp lại chu trình này vài lần: "Tôi yêu thích và áp dụng phương pháp này từ ngày còn trẻ. Tiếp xúc với nước nóng, lạnh luân phiên là cách đơn giản để tăng cường trao đổi chất, cải thiện sức khỏe, trẻ hóa cơ thể. Tôi cũng thích ngâm mình trong các hồ nước hoang dã hoặc đi bơi".

Đi dạo, tập yoga mỗi sáng

Người mẫu U50 thường bắt đầu ngày mới với việc chuẩn bị bữa sáng cho cả gia đình. "Tôi đã làm việc này suốt 26 năm, chuẩn bị bữa sáng cho những người tôi yêu thương. Sau đó đó tôi dành chút thời gian cho bản thân, đi dạo hoặc tập yoga".

Ăn thực phẩm hữu cơ

Rau củ, trái cây tươi theo mùa được trồng tại địa phương là thực phẩm chiếm phần lớn trong khẩu phần ăn mỗi ngày của Abigail. Trước khi dùng bữa sáng, bà mẹ ba con thường uống một cốc nước chanh ấm hoặc trà thảo mộc sau đó thưởng thức một đĩa trái cây, tảo xoắn hoặc sinh tố xanh. Bữa trưa của cô thường là salad hoặc trứng luộc lòng đào, rong biển... Ngũ cốc, rau xanh... là những món thường được Abigail tiêu thụ vào bữa tối.

Bên cạnh đó, chocolate nguyên chất là thực phẩm không thể thiếu trong cuộc sống của Abigail. Thậm chí, Abigail còn xuất bản một cuốn sách với hàng loạt công thức chế biến chocolate. "Chocolate nguyên chất về cơ bản giống như một loại vitamin tổng hợp ngon miệng. Tôi đã duy trì chế độ ăn có chocolate ít nhất là trong vòng 7 năm qua. Mỗi ngày, tôi đều tiêu thụ 2 - 3 món có chứa chocolate nguyên chất. Nó có tác dụng rất tốt trong việc loại bỏ cảm giác thèm ăn và đem lại năng lượng, giúp làm chậm quá trình lão hóa ở làn da, cơ thể".

Bà mẹ ba con nhấn mạnh: "Uống nhiều nước, chăm vận động, ngủ đủ giấc, ăn các loại thực phẩm giàu chất chống oxy hóa và hãy đảm bảo cơ thể được đào thải cặn bã, độc tố".

Sử dụng nguyên liệu thiên nhiên để làm đẹp

Thay vì sử dụng các loại mỹ phẩm đắt tiền, Abigail có thói quen sử dụng thảo dược, tinh dầu để chăm sóc da hàng ngày. Cô tẩy tế bào chết toàn thân 2 - 3 lần mỗi tuần với muối Epsom và dùng dầu dừa, dầu jojoba hoặc dầu tầm xuân để dưỡng ẩm cho da. Việc này giúp làn da được chăm sóc nhẹ nhàng, lành tính, hạn chế tiếp xúc với các loại hóa chất.

Cân bằng cuộc sống

Cân bằng giữa thời gian dành cho công việc, gia đình và bản thân giúp Abigail duy trì tinh thần thoải mái, lạc quan. Cô thấy hạnh phúc khi được làm công việc mình yêu thích và không quên tự thưởng cho bản thân và gia đình những chuyến dã ngoại để thư giãn, cải thiện sức khỏe, sắc vóc.

Tác giả: Duk Sun

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: nếp nhăn , Làm đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP