Pháp luật

Mẹ bán “cái ngàn vàng” của con gái 13 tuổi cho bác sĩ ở Hà Nội

Do cần tiền trả nợ nên người mẹ đã lên mạng xã hội giao bán trinh tiết của con gái 13 tuổi.

VKSND Hà Nội đã ra cáo trạng truy tố Nguyễn Đức Nhân (35 tuổi, bác sĩ nha khoa ở quận Hà Đông) về các tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi và tội Mua dâm người dưới 18 tuổi. Cũng trong vụ án này, Nguyễn Thị Bạch Tuyết (35 tuổi, trú quận 6, TP HCM) bị truy tố về tội Môi giới mại dâm.

Theo cáo trạng, Tuyết là mẹ của cháu N.T.T. (SN 2005). Do vay nợ không có khả năng chi trả, khoảng tháng 9/2018, Tuyết nảy sinh ý định rao bán trinh tiết con gái 13 tuổi để lấy tiền trang trải. Tuyết lên mạng xã hội tìm người mua trinh trẻ em. Tại đây Tuyết gặp một bác sĩ nha khoa tên Nguyễn Đức Nhân, người mẹ ra giá 100 triệu đồng để đổi lấy "cái ngàn vàng" của con gái mình.

Ảnh minh họa.

Sợ vướng lao lý, Nhân từ chối nhưng hứa sẽ tìm người có nhu cầu với yêu cầu mẹ bé gái gửi hình khỏa thân của bé gái. Tuyết đồng ý rồi gửi "ảnh nóng" của T. nhưng làm mờ khuôn mặt. Ngày 18/10/2018, Nhân báo đã tìm được người mua dâm trẻ em nên nhắn Tuyết đưa con gái ra Hà Nội. Một tuần sau, người phụ nữ đưa bé gái đến gặp Nhân.

Khi đến nơi thì Nhân bảo rằng người kia đã từ chối, lúc này Tuyết gợi ý Nhân mua dâm con gái mình. Nhân mặc cả sẽ trả cho Tuyết tiền mua dâm cháu T. thông qua quan hệ tình dục trong thời gian 6 tháng, mỗi tháng Nhân sẽ mua dâm cháu bé 1- 2 lần, với tổng số tiền là 30 triệu đồng. Tuyết chỉ đồng ý cho Nhân mua trinh của con gái thông qua quan hệ tình dục 1 lần với giá 25 triệu đồng.

Đến ngày 26/10/2018, Tuyết lại đưa con gái ra Hà Nội để bán dâm. Tại đây, Nhân trả cho Tuyết số tiền 15 triệu đồng sau đó đưa em T. vào nhà nghỉ để thực hiện hành vi đồi bại. Đối tượng đã quan hệ với em T. 2 lần. Trong những lần này, Nhân còn dùng điện thoại quay video clip cảnh bé gái khỏa thân và hình ảnh anh ta quan hệ tình dục với cô bé. Sau khi thỏa mãn dục vọng, Nhân đưa bé gái về giao cho mẹ.

Tác giả: Nguyễn Long

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP