Cuộc sống

Mẹ chồng trách tôi khi không trả nợ thay con bà

Bố mẹ chồng phải bán nhà dưới quê để trả nợ cho con trai nhưng không trách anh lời nào. Thay vào đó, mẹ chồng liên tục đay nghiến tôi.

Ảnh minh họa: Psypost.

Tôi đã có một chồng, 2 con, đang thuê trọ trên thành phố. Thu nhập hàng tháng của tôi khoảng 7 triệu đồng, còn của chồng là 5 triệu đồng. Cuộc sống hôn nhân của tôi có nhiều vấn đề. Chồng tôi không chịu tu chí làm ăn mà dùng hết tiền để chơi bài bạc, lô đề. Mỗi lần thua nợ, anh lại cầu bố mẹ chi viện. Vì thương con, bố mẹ chồng đã bán căn nhà từng tặng cho chúng tôi ở quê để trả nợ cho con, cho chồng tôi tiền làm ăn, còn tôi và các cháu không được một đồng nào. Bà còn quay ra trách ngược tôi "không biết quản chồng". Bà luôn đay nghiến vì tôi đã làm việc trên thành phố 10 năm mà không thay chồng trả nợ được.

Bản thân chồng tôi sau khi nhận tiền từ bố mẹ cũng không có trách nhiệm nào với gia đình. Anh quẳng hết gánh nặng kinh tế gia đình vào tay tôi. Tôi đã có ý định ly hôn nhiều lần nhưng các con luôn quấn bố, còn chồng luôn níu kéo tôi. Tôi nên làm gì đây?

Tác giả: Minh Hà

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP