Pháp luật

Mẹ đau đớn kể lại lúc phát hiện thi thể bé gái 5 tuổi nghi bị hiếp dâm: "Con bé quần thì không có, tay chân cứng đờ, lạnh ngắt"

"Linh Chi của mẹ thích ăn dưa hấu, thích ăn kẹo, ngày nào mẹ đi làm về cũng đòi quà, giờ thì con ngủ mất rồi, có chịu dậy chơi với mẹ nữa đâu", chị Thúy (mẹ bé gái nghi bị hiếp dâm, sát hại ở TP. Bà Rịa) òa khóc.

Liên quan đến nghi án bé gái 5 tuổi bị sát hại, hiếp dâm tại TP. Bà Rịa, chiều 18/4, chúng tôi tìm về căn nhà nhỏ thuộc phường Long Tâm, nơi sinh sống của gia đình bé P.N.Q.N để tìm hiểu thêm về vụ việc.

Đoạn đường dẫn vào nhà bé gái với hiện trường chỉ cách nhau khoảng 300m

Suốt chặng đường hơn 1km dẫn vào nhà bé N., bà con ai nấy đều nấc nghẹn khi nhắc đến cái chết tức tưởi của một đứa trẻ 5 tuổi, không khí tang thương bao trùm khắp xóm nhỏ.

Ngồi trước thi thể của con gái, chị Thúy (mẹ bé gái) liên tục gục khóc gọi tên con gái. Linh Chi - cái tên thân thương chị dùng để gọi đứa con gái nhỏ từ nay chẳng còn nữa.

"Em đau lắm, con bé bỏ em mà đi rồi", chị Thúy bật khóc.

Người mẹ gục ngã trước đứa con gái tội nghiệp

Căn nhà lạnh lẽo khi thiếu đi tiếng nói cười của đứa trẻ

Theo chị Thúy, vì cuộc sống mưu sinh, chị đi bán hàng từ 12h trưa cho đến 21h tối, Linh Chi và Nấm (đứa con gái lớn 7 tuổi) ở nhà với bà ngoại, được cậu chở đi học. Riêng bố ruột của bé thì đi làm ăn xa ở Bình Phước (hiện cả 2 đã ly hôn), lâu lâu mới về thăm con một lần.

"Hôm qua (17/4), khoảng 21h, lúc em đang bán đồ tại TP. Bà Rịa, đứa em trai của em chở Nấm ra hỏi con bé nhỏ có ở đây không, sau đó 2 chị em mới chạy về đi tìm, vòng vòng nửa tiếng mà không thấy đâu rồi đi báo dân quân. Thế mà sau đó...", nói đến đây, chị Thúy nấc nghẹn.

"Em cầm cái đèn pin đi tìm, tới bãi đất trống thì thấy con bé nằm một chỗ, quần thì không mặc, em ẵm con bé lên chân tay cứng ngắc cả rồi, đau đớn lắm".

Chị Thúy bật khóc khi nhắc đến Linh Chi

Dù không còn nhiều hi vọng nhưng chị Thúy vẫn vội vàng đưa con gái vào bệnh viện cấp cứu, đến khi bác sĩ thông báo bé gái đã tử vong ngoại viện, chị Thúy ngã quỵ, chẳng thể nào tin mình đã mất con mãi mãi.

"Em đau lắm, em là người đầu tiên phát hiện con bé, quần thì không có, em gọi mãi mà nó chẳng chịu dậy, giờ nó đi thật rồi".

Theo chị Thúy, bình thường Linh Chi rất thích ăn kẹo và dưa hấu, ngày nào chị đi làm về, bé cũng theo mẹ để đòi quà. Trước nỗi đau mất con, chị Thúy chỉ biết gào khóc gọi tên trong vô vọng, những người có mặt tại gia đình không nén được xúc động.

Ngồi kế bên chị Thúy, cô Hưởng (bà ngoại Linh Chi) cho biết vì cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc, giữa ba và mẹ của Linh Chi đã ly hôn, 2 đứa nhỏ sống với mẹ, ở gần bà ngoại, còn ba thì đi làm ăn xa.

Bà ngoại bé gái đau xót kể lại

Bé Linh Chi rất mến ba, theo lời kể của cô Hưởng, trong lúc chơi ngoài ngõ quanh xóm, một người đàn ông lạ tới cho kẹo Linh Chi và Nấm rồi dụ dỗ.

"Con Nấm kể có chú cho 3 cây kẹo mút, con bé không lấy mà cho em, xong chú đó bảo sẽ dắt Linh Chi đi tìm ba, thế là con bé đi theo", cô Hưởng đau xót kể.

Nhiều người thân nấc nghẹn tại đám tang

Bà cố nội của bé gái suy sụp chứng kiến sự ra đi của con

Trong lúc tá hỏa đi tìm cháu gái, đến hơn 10h, cả gia đình mới phát hiện bé nằm bất động tại một bãi đất trống cách nhà 300m, tuy nhiên đã tử vong. Hiện tại, gia đình đang chuẩn bị tổ chức tang lễ cho bé gái, dự kiến rạng sáng 20/4 sẽ hỏa táng thi thể con ở địa phương.

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết các đơn vị chức năng đang khẩn trương điều tra, truy xét đối tượng liên quan đến vụ án mạng bé gái 5 tuổi nghi bị xâm hại tình dục rồi sát hại.

Hiện trường nơi tìm thấy thi thể bé gái

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera an ninh khu vực và nhà dân để phục vụ điều tra. Theo nhận định ban đầu của cơ quan điều tra, bé gái có dấu hiệu bị xâm hại tình dục trước khi bị sát hại.

Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương truy xét các đối tượng liên quan.

Tác giả: Văn Tiên

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP