Giới trẻ

Mê hồn điệu nhảy của 40 cô giáo mầm non xinh đẹp tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam

Với màn đồng diễn nhảy theo bài hát “Việt Nam ơi”, 40 cô giáo Trường Mầm non Kids' Smile Cửa Tiền (TP Vinh, Nghệ An) mong muốn tiếp thêm sức mạnh để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước UAE và Thái Lan sắp tới.

Clip 40 cô giáo Trường Mầm non Kids' Smile Cửa Tiền (TP Vinh) nhảy bài "Việt Nam ơi" tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam thi đấu.

Nhảy theo lời bài hát “Việt Nam ơi”, 40 cô giáo trường Trường Mầm non Kids' Smile Cửa Tiền (ở TP Vinh, Nghệ An) đã thể hiện tình yêu, niềm đam mê bóng đá và tinh thần tự hào về Tổ quốc; với mong muốn tiếp thêm sức mạnh để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam chiến đấu kiên cường và chiến thắng trước đội tuyển UAE (14/11) và Thái Lan (19/11) sắp tới.

Bên cạnh đó, đoạn clip này cũng là tiết mục các cô hướng đến các hoạt động chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 sắp tới, với mong muốn xã hội nhìn nhận lại hình ảnh của các cô giáo mầm non.

Ông Trịnh Trọng Dương - Chủ tịch HĐQT Trường Mầm non Kids' Smile Cửa Tiền chia sẻ: “Bản thân tôi cảm nhận được sự vất vả trong nghề nghiệp của các cô, trân quý và cũng rất cảm phục tấm lòng yêu nghề, mến trẻ… Những sự đóng góp và cống hiến thầm lặng trong công việc vốn rất vất vả và áp lực hàng ngày với thu nhập khiêm tốn".

Cuốn hút màn đồng diễn của 40 cô giáo mầm non.

Hiện nay, trong xã hội chúng ta còn có một số người có những cái nhìn chưa đúng về công việc của các cô giáo mầm non trong công tác giữ, dạy cho các trẻ…

“Nghề giáo, một nghề cao quý, đầy ý nghĩa nhưng rất gian nan. Chúng tôi mong muốn hãy đồng hành với các cô, chia sẻ, động viên để những người giáo viên mầm non nói riêng và những thầy cô đang đứng trên bục giảng nói chung luôn vững bước trên con đường cao quý. Qua đoạn clip này, thay mặt nhà trường, tôi muốn gửi lời chúc cho đội tuyển Việt Nam ở trận đấu gặp UAE và Thái Lan sẽ có chiến thắng”, ông Dương tâm sự.

40 cô giáo Trường Mầm non Kids' Smile Cửa Tiền say mê nhảy bài hát "Việt Nam ơi", tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam.

Tác giả: Bảo Trâm

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP