Cuộc sống

Mẹ muốn tôi tiếp tục chịu đựng người chồng vũ phu

Chồng thường xuyên đánh đập tôi, có lần còn khiến tôi nhập viện, nhưng mẹ vẫn muốn tôi tiếp tục sống với anh ta...

Ảnh minh họa

Tôi được sinh ra và lớn lên bởi một người phụ nữ không hạnh phúc trong hôn nhân, bố tôi thường xuyên ngoại tình, và bố mẹ đã ly hôn. Thời của mẹ, ly hôn là điều gì đó kinh khủng lắm, mẹ tôi phải chịu nhiều điều tiếng từ những người xung quanh.

Mà chẳng riêng gì mẹ, 4 chị em tôi cũng liên tục nhận được những cái nhìn thiếu thiện cảm từ những người xung quanh, chỉ vì bố mẹ ly hôn. Họ cho rằng, chúng tôi không được nuôi dạy đúng nghĩa bởi một người phụ nữ, tuổi thơ của chúng tôi là những tháng ngày thiệt thòi cả về vật chất lẫn tinh thần.

Rồi lần lượt chị em tôi lấy chồng, anh trai tôi lấy vợ, mẹ tôi sống với vợ chồng anh trai, nhưng chính anh trai và chị dâu tôi cũng lại xem thường mẹ. Nhất là chị dâu, không coi mẹ ra gì, chị coi mẹ như gánh nặng của mình, dù mẹ vẫn làm tất cả mọi việc trong nhà, phục vụ chị sau giờ làm, chăm sóc con cái cho chị.

Đó cũng là lý do, mẹ không muốn tôi ly hôn với người chồng vũ phu, dù thương tôi rất nhiều và biết tôi liên tục bị chồng đánh. Có lần, anh ta ghen khi thấy tôi nói chuyện với một người đàn ông lạ ngoài chợ, tươi cười với họ. Trở về nhà, không nói không rằng, anh đánh tôi thâm tím mặt mày, khiến tôi phải nghỉ làm một tuần ở nhà để cho mặt bớt sưng.

Có lần, chỉ vì con khóc trong lúc anh ta đang ăn cơm, mà chồng đổ cả mâm cơm đi, và đánh tôi đến chảy máu mũi. Mẹ chồng gần đó, thấy cảnh con dâu bị chồng đánh nhưng không một lời can ngăn, có khi còn nói thêm vào để chồng đánh tôi nhiều hơn nữa.

Gần đây nhất, tôi phải nhập viện sau trận đòn của chồng mà không dám nói với ai, sợ mọi người cười, thương hại. Chỉ có mẹ và hai chị gái của tôi biết chuyện, các chị muốn tôi ly hôn, nhưng mẹ thì không, mẹ nói ly hôn là giải pháp cuối cùng, tưởng là giải thoát nhưng lại bước sang một nỗi buồn, nỗi đau mới. Nên muốn tôi tiếp tục chịu đựng người chồng vũ phu, hy vọng một ngày anh sẽ thay tính đổi nết mà đối xử tốt hơn với tôi và các con.

Tôi cũng không muốn ly hôn, một phần vì thương con, một phần vì không muốn đi vào vết xe đổ của mẹ mình bao nhiêu năm trước, sợ ảnh hưởng đến các con sau này, cũng giống như tôi trước kia.

Nhưng nghĩ phải chung sống với một người chồng vũ phu, không yêu thương và thường xuyên đánh vợ, tôi lại vô cùng sợ hãi, lo lắng. Muốn thoát khỏi cuộc sống địa ngục này, mà không biết có nên hay không. Tôi rất cần một lời khuyên từ phía độc giả cho cuộc hôn nhân của mình, xin cảm ơn.

Tác giả: Thảo

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: Chồng vũ phu , vũ phu

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP