Xe

Mercedes-Benz chuẩn bị trình làng mẫu SUV 7 chỗ GLB

Phiên bản sản xuất thực tế của mẫu SUV 7 chỗ hoàn toàn mới Mercedes-Benz GLB dự kiến sẽ ra mắt tại Triển lãm ô tô Frankfurt vào tháng 9 tới.

Mercedes-Benz đã giới thiệu tân binh GLB hồi đầu năm nay dưới dạng concept (ảnh trên), và đến tháng 9 tới đây sẽ là phiên bản sản xuất thực tế, sử dụng cơ sở gầm bệ MFA của hãng.

Giống như các mẫu SUV 7 chỗ khác, GLB có hai ghế hàng thứ 3 có thể gập lại, đồng thời đẩy hàng ghế thứ 2 lên tới 9cm hoặc lùi về sau 5cm để tăng chỗ để đồ phía sau hoặc tăng chỗ để chân một cách linh hoạt.

Theo thông tin ban đầu, khoang chứa đồ phía sau lên tới 560 lít khi gập hàng ghế thứ 3 lại và 500 lít khi dựng hàng ghế thứ 3 lên. Nếu gập cả hai hàng ghế sau xuống, không gian chứa đồ phía sau sẽ tăng lên 1.800 lít.

Nội thất chiếc Mercedes-Benz GLB Concept

Thấp nhất sẽ là phiên bản GLB 200, với trang bị động cơ 4 xy-lanh tăng áp, công suất 163 mã lực. Các phiên bản máy xăng khác gồm: GLB 220 và GLB 250; còn các bản diesel gồm có: GLB 180 d công suất 116 mã lực và GLB 220 d công suất 190 mã lực.

Một số hình ảnh chụp xe trên đường chạy thử cho thấy có bản Mercedes-AMG GLB 35 với trang bị động cơ 4 xy-lanh tăng áp 2.0L, cho công suất 301 mã lực. Hiện chưa rõ liệu có phiên bản GLB 45 không.

Mẫu GLB sẽ được sản xuất tại Aguascalientes (Mexico) và Peking (Trung Quốc).

Dưới đây là một số hình ảnh mẫu SUV mới này trên đường chạy thử:

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP