Xe

Mercedes-Benz GLS 580 về Việt Nam: Sở hữu loạt trang bị, khả năng vận hành mạnh mẽ

Phiên bản Mercedes-Benz GLS 580 mới đây đã được đưa về Việt Nam với giá chào bán dao động trong khoảng 9,8 tỷ đồng. Xe sở hữu hàng loạt trang bị cùng động cơ vận hành mạnh mẽ.

Mới đây, một đơn vị nhập xe tư nhân ở thủ đô Hà Nội đưa về nước chiếc Mercedes-Benz GLS 580 đầu tiên. Được biết, chiếc xe này được nhập khẩu từ Mỹ, sở hữu gói trang bị "Full-option" và có giá chào bán tại Việt Nam dao động trong khoảng 9,8 tỷ đồng.

Hiện nay, cả phía Mercedes-Benz Việt Nam và các đơn vị nhập xe tư nhân trong nước đều đang phân phối dòng xe GLS với chỉ 1 phiên bản duy nhất là bản GLS 450. Mức giá xe Mercedes-Benz GLS niêm yết chính hãng được đưa ra là từ 4,909 tỷ đồng.

Mercedes-Benz GLS 580 về Việt Nam với giá gần 10 tỷ đồng. Ảnh: Kiến Thức

Về ngoại hình, chiếc Mercedes-Benz GLS 580 gần như giống hệt GLS 450 với gói ngoại thất AMG Line phân phối chính hãng và có một chút khác biệt với một vài chiếc GLS 450 nhập ngoài. Cản trước và sau của chiếc xe này thuộc gói AMG Line, tuy có một vài chi tiết đen bóng thay vì chrome. Bộ vành đa chấu AMG có kích thước 22 inch.

Chiếc xe này được nhập từ Mỹ với đặc điểm nhận diện là đèn phản quang màu cam. Hệ thống đèn chiếu sáng "full" LED. Đèn hậu cũng là LED.

Về nội thất, không gian nội thất xe sang trọng với cấu hình 7 chỗ ngồi và được trang bị tiện ích cao cấp như như màn hình hắt kính HUD, ghế tích hợp sưởi và làm mát và cả massage, nước hoa, hộp lạnh, 2 màn hình gối đầu phía sau, một màn hình ở bệ tỳ tay và hệ thống âm thanh Burmester 3D High-End...

Về khả năng vận hành, được trang bị động cơ V8 4.0L, sản sinh công suất 483 mã lực và 700 Nm mô-men xoắn. Kèm theo đó là hệ thống điện EQ Boost giúp xe tăng thêm 21 mã lực/250 Nm mô-men xoắn. Sức mạnh này được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 9 cấp.

So với động cơ trên bản GLS 450, sức mạnh động cơ của bản Mercedes-Benz GLS 580 mạnh hơn đáng kể.

Mercedes-Benz GLS 580 nhập được báo giá khoảng 9,8 tỷ đồng. Mức giá này cao gấp đôi so với phiên bản GLS 450 chính hãng đang có giá 4,909 tỷ đồng.

Với tầm giá gần 10 tỷ đồng, ngoài lựa chọn Mercedes-Benz GLS 580 còn có Lexus LX 570 hoặc thấp hơn một chút là Cadillac Escalade và Lincoln Navigator.

Mercedes-Benz là hãng ô tô của Đức chuyên sản xuất xe hơi hạng sang. Thương hiệu này luôn mang đến cho người dùng những mẫu xe chất lượng với khả năng vận hành ổn định, ngoại thất, nội thất sang trọng. Trong đó, Mercedes-Benz GLS 580 là mẫu xe hạng sang mới của Mercedes được đầu tư và có những nâng cấp vô cùng đắt giá, xứng tầm đẳng cấp của một chiếc xe hạng sang. Với phiên bản xe cao cấp mới nhất này hứa hẹn sẽ đem đến sự hài lòng, ưng ý nhất cho khách hàng.

Mặc dù được đánh giá cao về chất lượng xe cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng, thế nhưng những mẫu xe đến từ thương hiệu này vẫn gặp phải lỗi kỹ thuật làm ảnh hưởng đến chất lượng xe và buộc nhà sản xuất phải triệu hồi để khắc phục.

Vào tháng 6 năm ngoái, Mercedes-Benz đã ra thông báo triệu hồi gần 1.648 xe sang C-Class, E-Class lắp ráp tại Việt Nam do dính lỗi liên quan đến hệ thống thước lái khiến vô lăng lái nặng hơn bình thường và khó điều khiển.

Hay tại thị trường Mỹ hồi đầu năm nay, thương hiệu này cũng phát lệnh triệu hồi 744.000 chiếc xe sang được sản xuất từ năm 2001 đến 2011 do lỗi cửa sổ trời.

Tác giả: Đỗ Thu Thoan (T/h)

Nguồn tin: vietq.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP