Xe

Mercedes C-class thế hệ mới lộ diện

Mẫu sedan thế hệ tiếp theo có lưới tản nhiệt thiên về hình oval, đèn pha thuôn hơn và ba-đờ-sốc trước cũng thiết kế lại.

Ảnh chụp trộm của C-class thế hệ thứ năm đăng trên một số diễn đàn và trang mạng xã hội. Xe có thể đang đi ra khỏi cổng nhà máy, nhưng không rõ địa điểm cụ thể.

C-class thay đổi khá nhiều ở phần đầu xe, với lưới tản nhiệt khác kiểu và ba-đờ-sốc thiết kế lại. Ảnh: Cochespias

Thiết kế đầu xe có những khác biệt dễ nhận biết so với thế hệ hiện tại. Sự thay đổi ở lưới tản nhiệt và đèn pha, cũng như cản trước và các hốc gió đều được làm mới kiểu dáng.

Trên nắp ca-pô dường như có hai đường gân rõ nét hơn. Gương chiếu hậu cũng thiết kế lại.

Một trong những thay đổi lớn ở nội thất là màn hình thông tin giải trí nằm dưới các khe gió điều hòa thay vì phía trên. Ảnh: Carscoops

Ảnh chụp trước đó từng cho thấy nội thất của C-class thế hệ mới, với sự ảnh hưởng rõ rệt từ đàn anh S-class 2021. Vô-lăng kiểu mới và cụm đồng hồ kỹ thuật số hình tứ giác đứng thẳng giống một màn hình cảm ứng. Hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng nằm phía dưới các cửa gió điều hòa thay vì phía trên như ở thế hệ hiện hành.

Chưa rõ các tùy chọn động cơ, nhưng có thể là bản máy xăng 4 xi-lanh và các bản máy dầu, cùng các lựa chọn động cơ plug-in hybrid. Dự kiến các phiên bản AMG có thể không còn động cơ 6 và 8 xi-lanh mà thay bằng động cơ 2 lít, 4 xi-lanh, turbo.

C-class thế hệ hiện hành. Ảnh: Mercedes

Mercedes C-class thế hệ hiện hành bán từ 2014, gồm các bản sedan, station wagon, mui trần và coupe. Thế hệ mới dự kiến ra mắt trong 2021.

Tác giả: Mỹ Anh

Nguồn tin: Báo Vnexress

  Từ khóa: Mercedes C-class , mercedes

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP