Số hóa

Microsoft sắp nâng cấp không gian lưu trữ trên OneDrive

Có vẻ Microsoft sẽ sớm tung ra bản nâng cấp không gian lưu trữ cho OneDrive, đối với khách hàng Office 365 mà họ đã công bố cách đây vài tháng.

Hầu hết khách hàng Office 365 sẽ hưởng lời từ các gói nâng cấp OneDrive mới - Ảnh: Reuters

Theo Neowin, danh sách nâng cấp đã được phát hiện bởi chuyên gia rò rỉ WalkingCat mới đây. Các nâng cấp mà người dùng nhận được trên Microsoft Store gồm 200 GB, 400 GB, 600 GB, 800 GB và 1 TB.

Mặc dù ở thời điểm hiện tại, danh sách khá đơn giản và không bao gồm các tùy chọn mua hoặc giá bán cụ thể nhưng các báo cáo trước đây đã cung cấp điều này.

Cụ thể, các nâng cấp cho người dùng Office 365 sẽ dao động từ 1,99 USD/tháng cho tùy chọn 200 GB đến 9,99 USD/tháng cho tùy chọn 1 TB. Công ty cũng đã nâng cấp dung lượng lưu trữ cơ bản có sẵn cho người dùng không phải Office 365 với giá 1,99 USD/tháng lên 100 GB, cao gấp đôi so với mức 50 GB họ cung cấp trước đây.

Một điểm quan trọng khác cần lưu ý là nếu người dùng đang sử dụng gói Office 365 Home, chỉ chủ tài khoản chính cho gói mới có thể mua bản nâng cấp không gian lưu trữ, và chỉ chủ tài khoản chính mới có thể sử dụng chúng. Về cơ bản, điều này có nghĩa không có tùy chọn nào áp dụng cho tất cả tài khoản phụ trên gói Office 365 Home.

Tác giả: Kiến Văn

Nguồn tin: Báo Thanh niên

  Từ khóa: OneDrive , Microsoft

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP