Giải trí

Minh Béo lại gây xôn xao khi thông tin 'được phân vai Đức Phật'

Minh Béo khoe trên Facebook: "Vinh dự được nghệ sĩ Phượng Trang trưởng đoàn Bông Sen Sài Gòn phân vai Đức Phật A Di Đà". Nhiều khán giả phản ứng gay gắt. Chúng tôi liên hệ "nghệ sĩ Phượng Trang" nhưng chưa được hồi đáp.

Minh Béo thông tin trên trang mạng cá nhân - Ảnh: Facebook nhân vật

Minh Béo viết: "Vinh dự được nghệ sĩ Phượng Trang trưởng đoàn Bông Sen Sài Gòn phân vai Đức Phật A Di Đà cho vở diễn sân khấu Phật giáo mới nhất. Đang thử phục trang chuẩn bị cho vai diễn tâm linh mới. Con kính mong Phật Trời cho con được hoàn thành vai diễn mà con hằng tôn kính. Nam Mô A Di Đà Phật!".

Khi nghe thông tin này nhiều khán giả đã phản ứng gay gắt. Ngay dưới status nhiều bình luận không chấp nhận việc Minh Béo vào vai Đức Phật. Họ viết "Một sự phỉ báng", "Loạn", "Đạo diễn muốn phỉ báng Phật giáo hay sao mà đưa một người như thế vào vai tôn kính nhất Đạo Phật", "Ô uế hình ảnh Đức Phật"…

Chúng tôi đã liên lạc với rất nhiều nghệ sĩ nhưng hầu hết đều không biết nghệ sĩ Phượng Trang là ai. Phóng viên cũng tìm ra trang cá nhân "Cao Phuong Trang" có đăng tải hình ảnh, hoạt động của nhóm được gọi là đoàn Bông Sen Sài Gòn và đã nhắn tin nhưng chưa được hồi đáp.

Qua liên lạc, chúng tôi được soạn giả Kiều Mỹ Dung ở Cần Thơ cho biết cách đây hơn 30 năm từng đi chung đoàn cải lương Sông Hậu với nghệ sĩ Phượng Trang. Cô Phượng Trang khi ấy thường đóng những dạng vai đào độc, đào lẳng. "Tôi không có số điện thoại, chỉ biết cô ấy và những hoạt động qua Facebook của cô" - bà Mỹ Dung chia sẻ.

Tác giả: Linh Đoan

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP