Giải trí

Minh Hằng đại diện Việt Nam tranh giải tại MTV EMA 2018

Minh Hằng chính thức đại diện cho kênh truyền hình MTV Việt Nam tranh tài tại sân chơi âm nhạc hàng đầu thế giới MTV EMA – giải Âm nhạc châu Âu 2018.

Vừa qua, MTV Việt Nam công bố Minh Hằng sẽ trở thành đại diện chính thức của Việt Nam tham gia tranh cử tại giải Âm nhạc châu Âu 2018 - MTV EMA. Được đánh giá hội tụ đủ các tiêu chí, nữ ca sĩ được MTV Việt Nam và MTV Quốc tế đề cử tham gia vào hạng mục “Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất” (Best Southeast Asia Act).

Minh Hằng sẽ đối đầu trực tiếp với các ca sĩ từ các quốc gia trong khu vực gồm: Singapore, Indonesia, Philippines,Thái Lan và Malaysia. Người thắng cuộc là người sở hữu lượt bình chọn cao nhất từ khán giả.

Minh Hằng đại diện Việt Nam tranh giải trong hạng mục “Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc” của giải thưởng Âm nhạc châu Âu EMA 2018.

Lý giải về sự lựa chọn Minh Hằng, MTV Việt Nam cho biết cô là một nghệ sĩ trẻ tiềm năng, có sức ảnh hưởng nhất định trong cộng đồng và định hướng phát triển sự nghiệp rõ ràng, sản phẩm âm nhạc của nữ ca sĩ này cũng được đánh giá cao và ghi được nhiều dấu ấn trong lòng công chúng.

Minh Hằng chia sẻ rất sung sướng và tự hào với việc tham gia MTV EMA. "Ngay khi nhận được thông báo từ MTV Việt Nam, tôi đã không tin vào tai mình và mọi cảm xúc như vỡ oà. Với tôi, đây không chỉ là dấu ân vô cùng đặc biệt trong sự nghiệp, đó còn là giấc mơ mà tôi luôn mơ ước kể từ khi quyết định theo đuổi niềm đam mê ca hát từ cách đây 15 năm”, cô nói.

Minh Hằng là một nghệ sĩ phù hợp với các tiêu chí để "chinh chiến" trên một sân chơi âm nhạc lớn

Năm 2013, 2015 và 2016, Việt Nam đã từng chiến thắng tại sân chơi MTV EMA khi giải thưởng thuộc về các ca sĩ Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi.

MTV EMA (European Music Awards) là giải thưởng thường niên của MTV. Đây là giải thưởng âm nhạc lớn, trao giải cho các nghệ sĩ có cống hiến trong nền âm nhạc toàn cầu. Cùng với MTV VMA (Video Music Awards) và MTV VMAJ (Video Music Awards Japan), MTV EMA đã trở thành 1 trong 3 giải thưởng âm nhạc có ảnh hưởng nhất thế giới đồng thời là nơi tranh tài của nghệ sĩ trên khắp toàn cầu.

Tác giả: Mỹ Linh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP