Giải trí

Minh Hằng tung ảnh bán nude táo bạo, khoe đường cong nóng bỏng đón tuổi 33

Mặc dù đã bước sang tuổi 33 nhưng Minh Hằng vẫn sở hữu nhan sắc cùng body đẹp từng centimet.

Là một trong những mỹ nhân sở hữu body "cực phẩm", Minh Hằng luôn biết cách tận dụng lợi thế để tạo sự chú ý. Mới đây nhất, nữ ca sĩ vừa tung bộ ảnh bán nude táo bạo để khoe trọn đường cong cơ thể.

Từ vòng 1, đến vòng 2 và vòng 3 của Minh Hằng đều có số đo rất chuẩn, đáng ngưỡng mộ. Mặc dù ảnh nude nhưng nhờ cách set up góc chụp, trang phục và thần thái toát lên từ Minh Hằng nên bộ ảnh không bị phản cảm, khoe thân.

Cô mượn các vật dụng như hoa, lá cây, khăn voan hay cả chú mèo để khoe đường cong nóng bỏng.

Qua từng khung ảnh, có thế thấy Minh Hằng đã biến hoá đủ phong cách, từ kín đáo và sang chảnh cho đến táo bạo, gợi cảm đều được cô thể hiện xuất sắc.

Đặc biệt nhất, trong những khoảnh khắc bán nude, Minh Hằng còn gây cuốn hút bởi thần thái đỉnh cao cùng vóc dáng nuột nà không thua kém ai. Nhìn những hình ảnh trẻ trung, xinh đẹp và lung linh thế này, có ai nghĩ Minh Hằng sắp bước sang tuổi 33.

Trong thời gian gần đây, Minh Hằng còn thử sức với lĩnh vực diễn xuất khiến khán giả vô cùng tò mò và hào hứng chờ đợi phần thể hiện của cô.

Gần đây, cô công khai có bạn trai nhưng không hé lộ về danh tính của người này. Minh Hằng cũng đề cập đến dự định kết hôn nhưng chưa có thời điểm cụ thể, có thể sẽ trong tương lai gần. Cô vẫn tham gia diễn xuất, đi hát thường xuyên.

Sắp tới, Minh Hằng sẽ ra mắt phim âm nhạc Mùa viết tình ca tự sản xuất và bộ phim Thoát ế đóng với Bảo Anh, Quốc Trường. Ngoài ra, Minh Hằng sắp sửa ra mắt web drama đầu tay mang tên Kẻ săn tin

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: Doisongplus.vn

  Từ khóa: ảnh bán nude , minh hằng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP