Giải trí

Minh Quân lên tiếng gay gắt về phát ngôn "đám nghệ sĩ" của vợ đại gia Dũng lò vôi

"Đại gia có thể lắm tiền nhưng không có quyền khinh thường nghề nghiệp của người khác", Minh Quân viết.

Những ngày vừa qua, sự việc lùm xùm giữa doanh nhân Nguyễn Phương Hằng và ông Võ Hoàng Yên vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Đặc biệt, sau khi bà Hằng gọi nhiều nghệ sĩ từng gặp gỡ, chữa bệnh ở chỗ ông Võ Hoàng Yên là "đám nghệ sĩ", nhiều người đã tỏ thái độ không hài lòng và lên tiếng đáp trả trên trang cá nhân.

Ca sĩ Minh Quân khẳng định "nghề nào cũng đáng trân quý" và viết: "Dẫu có là thằng đàn con hát, ba gác, xe ôm, bán hàng online, ô sin, bún đậu hay tậu lò tôi vôi thì cũng đều phục vụ cho nhu cầu của xã hộ, phát triển đất nước!

Đại gia có thể lắm tiền nhưng không có quyền khinh thường nghề nghiệp của người khác".

Bà Nguyễn Phương Hằng - vợ đại gia Dũng “lò vôi”.

Trước đó, ca sĩ Bảo Anh và cựu người mẫu Trang Trần cũng trực tiếp thể hiện quan điểm trước phát ngôn của bà Hằng.

Trang Trần gay gắt: "Các nghệ sĩ người ta đang ở trong nhà yên ổn bị lôi tên nói là "cái đám nghệ sĩ câm mồm không ai lên tiếng".

Nói thật việc ai người ấy làm, đời ai người nấy sống. Lúc cho vay tiền, đưa tiền, chị dâng tiền thì "đám nghệ sĩ" có được gọi đến để làm chứng không ạ? Xong tự dưng đến khi đi đòi tiền, gọi đám nghệ sĩ bảo: "Chúng mày sao không lên tiếng?".

Điều đó không công bằng. Việc của mình mình làm, việc của người người làm".

Về phía Bảo Anh, cô khẳng định không đánh giá chuyện vợ chồng vị đại gia vì đây là vấn đề riêng tư. Tuy nhiên, cô không khỏi chạnh lòng khi cũng nghệ sĩ bị gọi là "đám, "bọn".

"Cũng hơi buồn vì mình cũng nằm trong số 'bọn nghệ sĩ' nhưng nếu bỏ qua tự ái cá nhân và cảm thông cho một người phụ nữ đang chịu nhiều tổn thương và bức xúc thì tôi xin cảm ơn họ đã dũng cảm đánh đổi thể diện cá nhân để bảo vệ sức khoẻ cộng đồng", Bảo Anh bày tỏ.

Ca sĩ Minh Quân, Bảo Anh, Trang Trần cùng nhiều nghệ sĩ bày tỏ thái độ trước phát ngôn của bà Nguyễn Phương Hằng.

Tác giả: Mochi

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP