Giải trí

Minh Tú khoe dáng chuẩn với bikini, sẵn sàng chinh chiến Miss Supranational

Á quân Asia’s Next Top Model 2017 cho biết hiện số đo ba vòng của cô là 86 - 62 - 96. Để đạt được các chỉ số hình thể lý tưởng này, suốt thời gian qua, Minh Tú phải chăm chỉ tập luyện cũng như tuân thủ chế độ ăn uống nghiêm ngặt từ chuyên gia.

Sau thời gian tập trung luyện tập thể hình để có được vóc dáng chuẩn trước khi lên đường tham gia cuộc thi Miss Supranational (Á quân Asia’s Next Top Model 2017 cho biết hiện số đo ba vòng của cô là 86 - 62 - 96. Để đạt được các chỉ số hình thể lý tưởng này, suốt thời gian qua, Minh Tú phải chăm chỉ tập luyện cũng như tuân thủ chế độ ăn uống nghiêm ngặt từ chuyên gia.), mới đây Minh Tú tự tin tung ra loạt hình ảnh bikini vô cùng nóng bỏng.

Á quân Asia’s Next Top Model 2017 cho biết hiện số đo ba vòng của cô là 86 - 62 - 96. Để đạt được các chỉ số hình thể lý tưởng này, suốt thời gian qua, Minh Tú phải chăm chỉ tập luyện cũng như tuân thủ chế độ ăn uống nghiêm ngặt từ chuyên gia.

Trong các bộ áo tắm hai mảnh gam màu vàng, trắng và bạc ánh kim, cô thiêu đốt mọi ánh nhìn bằng thần thái cuốn hút, cách tạo dáng chuyên nghiệp, cùng hình thể siêu gợi cảm.

Minh Tú chia sẻ: “Tú cảm thấy rất vui khi sau quá trình tập gym, tuân thủ chế độ dinh dưỡng riêng do ê-kíp lên cho mình, bản thân đã sở hữu các số đo chuẩn. Điều này sẽ tiếp thêm động lực để Tú tự tin hơn khi mang chuông đi đánh xứ người vào trung tuần tháng 11”.

Nữ siêu mẫu cá tính cho biết thêm: “Trước đấy bản thân đã cố gắng, nỗ lực rất nhiều trong 7 năm làm mẫu với vô vàn khó khăn, thử thách. Chiếc vé đại diện Việt Nam tranh tài ở Miss Supranational đến với Tú cũng không phải là câu chuyện hay điều gì đó quá dễ dàng. Vậy nên, Tú thực sự trân trọng cơ hội này và đầu tư, chuẩn bị mọi thứ tốt nhất trong khả năng có thể”.

Trước đó, dựa trên gương mặt và ngoại hình của các ứng cử viên, nhiều chuyên trang/diễn đàn sắc đẹp uy tín quốc tế đã đưa những đánh giá, bình chọn đầu tiên. Chuyên trang Global Beauties nhận định rằng đại diện Việt Nam đến cuộc thi năm nay là để chiến thắng. Trong khi, Misssosology dự đoán Minh Tú lọt top 5 và giành ngôi Á hậu 1 chung cuộc.

Những đánh giá tích cực trên với Minh Tú thực sự là áp lực, căng thẳng. Cô luôn nhắc nhở bản thân không được chủ quan và phải cố gắng nhiều hơn nữa.

“Kinh nghiệm nhiều năm làm người mẫu cùng những giải thưởng trong nước lẫn khu vực sẽ là bất lợi không hề nhỏ cho Tú vì các đối thủ sẽ tìm hiểu về mình kỹ hơn, đồng thời khán giả và ban giám khảo cũng khắt khe hơn” - cựu HLV The Face Vietnam chia sẻ thêm.

Hiện tại, Minh Tú vẫn tất bật tập luyện, trau dồi loạt kỹ năng cần thiết như catwalk, ngoại ngữ, trang điểm, làm tóc… Người đẹp cùng ê-kíp cũng chuẩn bị kỹ lưỡng chuỗi trang phục để giúp cô luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, toả sáng và phô diễn được nét đẹp lẫn thế mạnh của mình khi chính thức bước vào cuộc đua giành vương miện Miss Supranational 2018.

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP