Giải trí

Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018: Hoa hậu Tiểu Vy lọt Top 5 dự án nhân ái

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Trần Tiểu Vy vừa thông báo lọt Top 5 "Dự án nhân ái". Thành tích trên giúp Tiểu Vy chắc chắn có mặt trong Top 30 thí sinh cuối cùng tại đêm chung kết Miss World - Hoa hậu Thế giới" diễn ra vào ngày 8/12 tới.

Hoa hậu Nhân ái là phần thi quan trọng, đóng vai trò khá lớn trong việc quyết định kết quả cuối cùng tại cuộc thi Miss World.

Đại diện Việt Nam - Hoa hậu Trần Tiểu Vy - mang đến cuộc thi Miss World dự án mang tên Hành trình của nước, kể về quá trình đưa nước sạch lên với bà con bản Nịu.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy - mang đến cuộc thi Miss World dự án mang tên Hành trình của nước.

Bản Nịu (thuộc xã Thượng Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) là một trong những vùng sâu vùng xa còn nhiều khó khăn của Việt Nam.

Đây là địa điểm không có điện lưới quốc gia, không mạng Internet và không có nước sạch để sử dụng cho các sinh hoạt cơ bản.

Người dân bản Nịu dùng nước ở con suối Cà Roòng để sinh hoạt, tắm giặt, ăn uống... Hoa hậu Tiểu Vy quyết định thực hiện dự án mang nước sạch về với dân làng bản Nịu bằng cách đào giếng và lắp đặt hệ thống lọc nước cho bà con nơi đây.

Cô gái 18 tuổi Tiểu Vy đã để mặt mộc, ăn mặc giản dị trực tiếp tham gia vào quá trình dọn cỏ, đẩy xe, đào đất cùng bộ đội biên phòng. Sau các hoạt động nhân ái và gặp gỡ trẻ em, người dân ở nhiều vùng miền, Tiểu Vy chia sẻ với những người đồng hành rằng cô muốn theo đuổi các hoạt động này lâu dài.

Trước đó, đại diện Việt Nam cũng lọt top 32 "Top Model", top 32 "Top Talent" trong lần đầu đem chuông đánh xứ người.

Chung kết "Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018" sẽ diễn ra vào ngày 08/12 tới.

Cô gái 18 tuổi Tiểu Vi đã để mặt mộc, ăn mặc giản dị

Tiểu Vi để mặt mộc, ăn mặc giản dị trực tiếp tham gia vào quá trình dọn cỏ, đẩy xe, đào đất cùng bộ đội biên phòng.

Gặp gỡ trẻ em, người dân ở nhiều vùng miền

Tác giả: Ngọc Anh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP