Xe

Mitsubishi Eclipse Cross 2021 sắp được ra mắt

Mitsubishi chuẩn bị giới thiệu mẫu SUV cỡ nhỏ Eclipse Cross với thiết kế chia sẻ từ Xpander.

Cách đây một tuần, Mitsubishi đã công bố bức ảnh hé lộ thiết kế của Eclipse Cross 2021. Kết hợp cùng những hình ảnh chạy thử được chụp lại trước đó, Kolesa.ru đã xây dựng bản phác thảo thiết kế cho mẫu xe gầm cao Nhật Bản.

Có thể thấy, phiên bản nâng cấp của Mitsubishi Eclipse Cross được tinh chỉnh diện mạo. Xe mang ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield đặc trưng của Mitsubishi, đèn chiếu sáng đa giác được dời xuống bên dưới. Đèn định vị LED nằm sát với nắp ca-pô và nối liền vào mặt ca-lăng gồm 3 thanh kim loại nằm ngang.

Ở đuôi xe, thay đổi chính đến từ đèn hậu. Dải LED nằm ngang nối liền 2 cụm đèn phía sau được loại bỏ. Thay vào đó, cụm đèn hậu mới được thu gọn với thiết kế chữ L tương tự trên mẫu MPV Mitsubishi Xpander.

Còn lại, Mitsubishi Eclipse Cross 2021 nhìn từ bên cạnh gần như không có sự khác biệt so với đời xe hiện hành. Chiếc SUV cỡ nhỏ vẫn mang kiểu dáng năng động với mui xe thấp, trụ C nghiêng nhiều kết hợp cùng đường gân dập nổi trên thân xe.

Thông tin về nội thất và cấu hình động cơ của Eclipse Cross vẫn được Mitsubishi giữ kín. Các dự đoán hiện tại cho rằng hệ thống thông tin giải trí sẽ được nâng cấp nhẹ. Trong khi đó động cơ xăng 1.5L và 2.0L có thể tiếp tục được duy trì cho thị trường Mỹ, riêng tùy chọn động cơ diesel 2.2L có thể bị loại bỏ vì các tiêu chuẩn khí thải.

Ra mắt từ 2017, Mitsubishi Eclipse Cross hiện được bán tại Nhật Bản, Australia và Mỹ. Xe nằm ở phân khúc SUV đô thị và cạnh tranh với các đối thủ như Hyundai Kona, Ford EcoSport hay mới đây nhất là Kia Seltos.

Thế hệ Eclipse Cross mới dự kiến được trình làng trong quý IV tới đây và bắt đầu bán ra vào quý I/2021 ở thị trường Mỹ.

Tác giả: Hoàng Phạm

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP