Giới trẻ

Mới quen nhau 1 tháng, tình cảm cặp "chị em" 9X này khiến nhiều người ghen tị!

Dù chỉ mới quen biết nhau nhưng cặp chị em 9x tỏ ra rất “hợp cạ” và quý mến lẫn nhau.

Nguyễn Lê Nhật Anh (SN 1998) hiện đang sống và học tập tại TP. Thanh Hóa và cô em Minh Phương (SN 1999) hiện đang sống và học tập ở Florida, Mỹ.

Trong thời gian nghỉ hè tại Việt Nam, Minh Phương và cô chị Nhật Anh đã cùng nhau chụp một bộ ảnh rất ngẫu hứng.

Được biết cả hai mới chỉ mới quen nhau 1 tháng trước khi Phương về Việt Nam. Cặp chị em này quen một ê-kíp chụp ảnh và thấy cả 2 đều cùng sở thích chụp ảnh nên đã lên ý tưởng chụp chung bộ ảnh với nhau.

Chia sẻ về bản thân, Minh Phương nói: “Tính cách và ngoại hình 2 chị em thì hoàn toàn đối lập, em bên ngoài cá tính nhưng tính cách nhẹ nhàng hơn. Chị Nhật Anh bên ngoài có vẻ trẻ con nhưng lại rất cá tính. Khi nhìn ở ngoài nhiều người còn lầm rằng em là chị và chị Nhật Anh là em luôn í. Tuy hai chị em mới quen nhau nhưng cả hai đều rất “hợp cạ” với nhau. Cả hai nhanh chóng trở thành cặp chị em tốt của nhau. Chuyến đi về Việt Nam làn này của em vì thế cũng rất vui và ý nghĩa”.

Sau khi cả hai bàn bạc và lên kế hoạch cùng ê-kíp thì đã thống nhất đưa ra ý tưởng về một bộ ảnh chụp kết hợp màu đen và trắng giống như sự đối lập của chị em.

Khi được hỏi về kỉ niệm trong lúc ghi hình, cặp đôi bày tỏ: “Khi chụp thì rất nhiều lúc mắc cười, tại chị Anh không hề có một chiếc váy và 1 đôi giày cao gót. Trước khi chụp vài tiếng thì hai chị em mới “ba chân bốn cẳng” đi mua tạm 1 chiếc váy để hợp với concept. Hai chị em quá chênh lệch về chiều cao nên trong quá trình chụp cô em phải phải cúi hẳn người xuống để hợp với chị Nhật Anh. Tuy có nhiều trở ngại trong lúc chụp nhưng sau tất cả hai chị em cũng có đực một bộ ảnh hoàn chình và khá hài lòng”.

Được biết, cô em Minh Phương trước khi qua Mỹ cô nàng đã có hơn 3 năm thâm niên trong vai trò một mẫu ảnh. Chính vì vậy trong suốt buổi ghi hình, Minh Phương tỏ ra rất tự tin và tự nhiên, đôi lúc cô em còn hướng dẫn cả cô chị Nhật Anh để thể hiện đúng tinh thần của bộ ảnh.

Được biết Nhật Anh hiện đang theo học ngành y. Còn cô em Minh Phương sau kì nghỉ hè sẽ quay lại Mỹ hoàn thành chương trình phổ thông và tìm một trường ĐH đúng thế mạnh của mình.

Tác giả: Hoa

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP