Xe

Mỗi tháng trả 3,7 triệu đồng là có Vios để vi vu, chuyện có thật?

Chỉ với 95 triệu đồng trả trước ban đầu cùng mức trả góp chỉ 3,7 triệu đồng/tháng (6 tháng đầu) là bạn đã có thể lái chiếc Toyota Vios 2021 mới nhất về nhà, bên cạnh gói ưu đãi lên tới 34.5 triệu đồng trong tháng 11

Toyota Việt Nam vừa công bố chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng mua xe Vios trong tháng 11/2021 với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, bạn sẽ được tặng 34,51 triệu đồng cho phiên bản G/GR-S bao gồm hỗ trợ 30 triệu đồng lệ phí trước bạ và camera hành trình trị giá 4,51 triệu đồng; đối với phiên bản E CVT/MT sẽ nhận được 29,51 triệu đồng trong đó 25 triệu đồng hỗ trợ lệ phí trước bạ.

Đây được xem là đợt khuyến mãi lớn nhất mà Toyota dành cho Vios trong năm nay nhằm hiện thực hoá giấc mơ sở hữu xe hơi của người dân Việt. Điều này còn được thể hiện qua việc công ty tài chính Toyota hỗ trợ vay mua xe trả góp với lãi suất rất thấp. Bạn chỉ cần có 95 triệu đồng trả trước và trả góp chỉ 3,7 triệu đồng/tháng (trong 6 tháng đầu) là đã có thể lái Vios về nhà.

Vios là mẫu xe thành công nhất của Toyota Việt Nam với hơn 200.000 xe đã đươc bán ra trong suốt gần 20 năm qua, luôn đứng ở vị trí số 1 thị trường. Vios thành công vì nó đại diện cho một chiếc xe phổ thông phục vụ tối đa nhu cầu của người tiêu dùng với những gia trị rất thực dụng như bền bỉ suốt năm tháng, tiết kiệm nhiên liệu, kinh tế trong bảo dưỡng sửa chữa và cả giá trị bán lại cao.

Vios là mẫu xe “quốc dân” mà người mua xe lần đầu với ngân sách tài chính từ 500-600 triệu đồng luôn nghĩ tới đầu tiên. Theo thời gian, sau những thay đổi qua các thế hệ phát triển, giờ đây Vios lại càng mở rộng đối tượng khách hàng của mình hơn, hướng tới giới trẻ với thiết kế mới.

Vios 2021 sở hữu ngoại thất đầy phong cách cá tính từ lưới tản nhiệt, cụm đèn phía trước cho tới đường gân dập nổi thân xe và cụm đèn hậu cũng như đèn phanh trên cao. Nội thất của Vios mới vẫn là sự rộng rãi, thoải mái cho người sử dụng nhưng đã được bổ sung thêm nhiều tính năng tiện ích hiện đại hơn. Hàng ghế thứ hai với tựa đầu ghế có thể thay đổi độ cao, sàn để chân phẳng chứ không có gờ nổi như đối thủ.

Hệ thống giải trí đa kết nối hỗ trợ Apple Carplay/Android auto, điều hoà tự động với mức chỉnh nhiệt độ chỉ 0.5 độ C, bệ tỳ tay, màn hình TFT hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết, vô lăng trợ lực điện tích hợp các phím chức năng và ga tự động… Một điều thú vị là trong phân khúc sedan hạng B tại Việt Nam, thì chỉ duy nhất Vios có thể gập hàng ghế thứ 2 kiểu 60:40 để gia tăng không gian chứa đồ cho khoang hành lý tạo nên sự tiện lợi tối đa cho người dùng.

Khi bạn chưa dư dả tài chính, bạn cần một chiếc xe thực dụng và kinh tế hơn là những chiếc xe hào nhoáng nhưng hay bị hỏng vặt. Không ít người e ngại sở hữu xe hơi bởi ngoài chi phí ban đầu bỏ ra khá lớn thì còn lại là các chi phí bảo dưỡng sửa chữa, nhưng với Vios thì gần như bạn chẳng phải lo lắng. Ví dụ như chi phí bảo dưỡng mức 5.000km chỉ hết gần 600.000 đồng, tổng chi phí bảo dưỡng từ 0 tới 100.000km (tương đương 5-10 năm sử dụng) cũng chỉ hết khoảng 23 triệu đồng, trong khi con số này ở đối thủ là 32 và 40 triệu đồng. Rõ ràng, xét bài toán kinh tế ở mọi mặt, Vios luôn tiết kiệm hơn rất nhiều so với các đối thủ.

Thêm nữa, Vios 2021 được xem là chiếc xe an toàn nhất phân khúc khi đạt chứng nhận tiêu chuẩn 5 sao của Asean NCAP với hàng loạt các tính năng an toàn chủ động/bị động như phanh ABS, EBD, BA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, kiểm soát lực kéo A-TRC, cảm biến trước sau, camera lùi, ổn định thân xe VSC, 7 túi khí (đối thủ chỉ 4 hoặc 6), dây đai an toàn 3 điểm ở mọi vị trí ghế, móc ghế trẻ em ISO FIX,… Chính vì thế, khi xuống tiền mua xe, bạn nên tìm hiểu thật kỹ các tính năng an toàn của xe bởi đó mới là điều quan trọng nhất.

Trong tháng 11, Toyota Việt Nam thực hiện chương trình ưu đãi gói bảo hiểm vật chất cho khách mua xe Fortuner lên tới 19,359.000 đồng tùy từng phiên bản và màu ngoại thất; tiếp tục áp dụng gói hỗ trợ lệ phí trước bạ 40.000.000 đồng cho khách mua xe Corolla Altis (áp dụng với tất cả các phiên bản). Áp dụng gói hỗ trợ lệ phí trước bạ 15 triệu đồng từ 1/11 đến hết 30/11 cho khách hàng mua xe Innova phiên bản E2.0 MT và G2.0 AT và dừng gói khuyến mãi 1 năm bảo hiểm vật chất Toyota cho mẫu xe này từ ngày 1/11/202. Áp dụng gói hỗ trợ lệ phí trước bạ 30 triệu đồng đến hết ngày 30/11/2021 cho khách mua xe Rush và dừng gói khuyến mãi 3 năm bảo dưỡng miễn phí cho mẫu xe này từ ngày 1/11. Bên cạnh đó tiếp tục ưu đãi cho khách hàng mua xe Wigo từ giờ đến hết 31/12/2021.

Bên cạnh đó, Toyota Việt Nam hỗ trợ giảm giá 15% dầu động cơ, phụ tùng bảo dưỡng & phụ tùng hao mòn tự nhiên cho tất cả các khách hàng cài đặt ứng dụng TOYOTA Vietnam để nhận mã khuyến mại & đặt lịch hẹn trước với đại lý. Chương trình áp dụng đến hết ngày 30/11/2021 tại hệ thống 76 đại lý trên toàn quốc.

Đặc biệt, từ ngày 1/11/2021, nhiều hoạt động hấp dẫn cuối năm sẽ được triển khai bởi các đại lý Toyota trên toàn quốc, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều mẫu xe của Toyota cùng những chương trình ưu đãi.

Tác giả: LH

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Toyota Vios 2021 , vios

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP