Giới trẻ

Một lần chơi lớn để xem cô có trầm trồ, cả lớp bá đạo tặng cô giáo hẳn 'chiếc ghế quàng thượng' làm dân tình cười đến mệt

Dân tình thi nhau bàn tán vì thích thú. Nhiều người cho rằng chỉ cần cô mặc thêm long bào thì cả lớp sẽ hô "cô giáo vạn tuế, vạn vạn tuế".

Các cụ nói “nhất quỷ, nhì ma, thứ 3 học trò” quả không sai! Chỉ từ bộ óc nhỏ mà các cô cậu học sinh sáng tạo ra bao nhiêu điều thú vị và hết sức bá cháy.

Mới đây nhất, những chiếc đầu thiên tài đó đã khiến dân mạng thích mê với “chiếc ghế quàng thượng” đặc biệt dành cho cô giáo.

Bài viết thu hút dân mạng

Chiếc ghế được các bạn học sinh thiết kế giống với ghế dành cho vua chúa thời xưa với màu vàng chủ đạo, đặc biệt không thể thiếu hai con rồng ngự ở phía thành trên. Tuy nhiên, con rồng uy nghiêm lại được thay thế bằng chú “Pikalong” nổi tiếng đáng yêu, ngộ nghĩnh ngày nào.

“Chiếc ghế quàng thượng” khiến dân tình thích thú.

Không hiểu lý do gì hay nhân dịp gì mà cả lớp lại đầu tư hẳn “chiếc ghế quàng thượng” cho cô giáo nhưng nhờ chiếc ghế độc đáo này mà cô có vẻ rất vui vẻ, hào hứng không kém các trò.

Phía dưới bức ảnh, hàng trăm bình luận hài hước của dân tình để lại. Nhiều người để lại nhiều câu nói hóm hỉnh:

“Thế này thì lớp trưởng không hô “học sinh nghiêm” rồi. Sẽ hô “Hoàng thượng giá lâm ” còn giáo viên “miễn lễ miễn lễ””.

“Một lần chơi lớn… để xem thầy cô có trầm trồ! Phát này cô chỉ có yêu thêm rồi tặng cho mỗi đứa một điểm 10”.

“Rồi ai sẽ làm phi tần, giang sơn này quả thật khó bề cai trị”

“Người ta rồng bay phượng múa uy nghi bề thế, lớp này chơi hẳn pikalong đáng yêu hết sức. Ghen tị với lớp người ta quá à!”.

Hiện tại bức ảnh ngộ nghĩnh nhận được hơn 7k lượt like và được chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội.

Tác giả: Vũ Hà

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP