Thể thao

Một mình Cristiano Ronaldo có đủ tìm lại hào quang cho Serie A?

Liệu một mình Cristiano Ronaldo có đủ tìm lại hào quang cho Serie A hay không?

Cristiano Ronaldo sang Juventus có lẽ là thương vụ bất ngờ nhất Hè này. (Ảnh: AS)

Ai cũng biết bóng đá là một môn thể thao có mang tính tập thể rất cao, những cầu thủ trong một đội phối hợp nhịp nhang và ăn ý như thế nào để có thể mang lại chiến thắng trong từng trận đấu.

Cristiano Ronaldo có thể một mình “gánh team” nhưng với cả một giải đấu thì dường như quá sức rất nhiều với siêu sao người Bồ Đào Nha. Nhưng đó là chỉ là suy nghĩ của một cá nhân hay một tập thể chứ không phải là suy nghĩ chung của tất cả những người hâm mộ thể thao trên toàn thế giới.

Việc chuyển đến Italia thi đấu của Ronaldo có thể thay đổi tất cả mọi thứ. Cầu thủ nổi tiếng nhất thế giới sẽ tham gia đấu trường Serie A và điều đó sẽ khiến toàn bộ nhận thức của mọi người về giải đấu này thay đổi.

CR7 hiện có được sự tin yêu của đông đảo cổ động viên, giờ đây khi chuẩn bị thi đấu trên sân cỏ của Serie A, chắc chắn anh sẽ nhận được nhiều sự tôn trọng và lòng ngưỡng mộ ở đây.

Áp lực tại Real Madrid không hề nhiều hơn Juventus. Serie A chắc chắn cũng không dễ dàng hơn La Liga. Như chính Ronaldo thừa nhận rằng anh muốn “tìm một thử thách mới”.

Juventus và Serie A là một thử thách thực sự lớn và CR7 sẽ phải làm mọi cách để chinh phục.

Cristiano Ronaldo sẽ giúp Serie A tìm lại ánh hào quang? (Ảnh: Internet)

Nhìn chung, Bà đầm già thành Turin vẫn là đội bóng duy nhất có thể đưa ánh hào quang trở lại với bóng đá Italia vào lúc này. Hơn bao giờ hết ai cũng hiểu, Juventus không bao giờ mạnh tay bỏ ra một số tiền khá lớn để mua các cầu thủ siêu sao.

Thế mà giờ đây, họ sẵn sàng đặt lên bàn chuyển nhượng 340 triệu Euro để có được sự phục vụ của cầu thủ 33 tuổi. Đó cũng sẽ là một tin vui đối với Serie A.

Với Ronaldo, sức ép mà Bà đầm già thành Turin tạo ra trên cuộc đua giành Scudetto chắc chắn sẽ lớn hơn rất nhiều và chức vô địch thứ 8 liên tiếp có lẽ không quá xa tầm tay của họ. Về mặt giải đấu, sự xuất hiện của anh sẽ giúp Serie A được quan tâm nhiều hơn.

Giống như câu nói của Christian Vieri (cựu cầu thủ Ý) với BeIN Sports:“Mọi người thường không nhắc đến Serie A quá nhiều vì những siêu sao hàng đầu không thi đấu ở đây trong suốt một thời gian dài. Với Ronaldo, cậu ấy có thể hồi sinh nó".

Liệu CR7 có thể mang lại ánh hào quang cho giải đấu Serie A hay không? Chúng ta hãy cùng chờ xem sự thể hiện của siêu sao này và những gì mà Serie A sẽ đem lại cho người hâm mộ trong mùa giải mới./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo Điện tử VOV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP