Xã hội

Một người tử vong, cả gia đình trọng thương sau tai nạn xe máy

Nam thanh niên chạy xe máy với tốc độ cao khi đến ngã ba thì tông vào xe máy khác đang qua đường khiến 1 người chết, 4 người trong cùng gia đình bị thương nặng.

Sáng 29/4, Công an quận 9, TP. HCM đã khám nghiệm xong hiện trường vụ tai nạn giao thông làm 1 người chết, cả gia đình 4 người bị thương.

Theo đó, vào khoảng 22h30 ngày 28/4, một nam thanh niên khoảng 20 tuổi chạy xe máy BKS: 70F1 - 720.84 trên đường Lê Văn Việt (phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9) hướng từ ngã tư Thủ Đức đi ngã ba Mỹ Thành.

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Internet)

Khi tới giao lộ với đường Làng Tăng Phú thì tông vào xe máy BKS: 49M6 - 4659 do người đàn ông cầm lái, phía sau chở theo vợ và 2 con nhỏ, đang băng qua đường.

Vụ tai nạn khiến gia đình 4 người ngã xuống đường, nam thanh niên cùng xe máy văng xa nhiều mét. Cả 5 nạn nhân bị thương nặng được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, nam thanh niên đã tử vong vì bị thương quá nặng.

Nhận thông tin, Công an quận 9 đã có mặt khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera để làm rõ nguyên nhân.

Được biết, trước khi xảy ra tai nạn, nam thanh niên này chạy xe với tốc độ rất nhanh, và trong người cũng không có giấy tờ tuỳ thân nên chưa xác định được danh tính.

Tác giả: Nhật Vũ

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP