Giới trẻ

Một nhóm du khách nước ngoài nằm "phơi nắng" ngả ngớn trên đường vào sân bay Nội Bài

Trưa 19/4, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh những người nước ngoài nằm vạ vật trên vỉa hè, đường dẫn vào sân bay Nội Bài, Hà Nội.

Những hình ảnh đăng vào giữa trưa nắng nóng đỉnh điểm tại Hà Nội khiến nhiều người dùng mạng xã hội cho rằng đây là hình ảnh rất phản cảm.

Hàng ngàn lượt bình luận, chia sẻ và không ít người thả biểu tượng mặt buồn trước những hình ảnh phản cảm này.

Phóng viên đã liên hệ tới ông Nguyễn Văn Hưng, Chánh văn phòng Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài. Ông Hưng cho biết, đây là đoạn đường đang sửa lan can trên đường dẫn vào sân bay Nội Bài.

Văn phòng Cảng đang cho kiểm tra thông tin này và sẽ có thông tin chính thức.

Nguồn ảnh: Mạng xã hội

Từ hôm nay, Hà Nội bắt đầu bước vào đợt nắng nóng. Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn trung ương cho hay, tại Hà Nội, nhiệt độ cao nhất trong ngày phổ biến 35-37 độ. Thời gian có nhiệt độ trên 35 độ từ 11-16 giờ.

Trung tâm cũng cảnh báo, nắng nóng có tác động và gây tình trạng mất nước, kiệt sức, đột quỵ do sốc nhiệt đối với cơ thể người khi tiếp xúc lâu với nền nhiệt độ cao.

"Người dân cần hạn chế tham gia giao thông, lao động ngoài trời vào thời điểm từ 11 giờ đến 16 giờ hàng ngày đồng thời cần bổ sung đủ nước uống và chế độ dinh dưỡng hợp lý để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể"- Trung tâm nhấn mạnh./.

Tác giả: Thái Tùng

Nguồn tin: Báo Tổ quốc

  Từ khóa: phơi nắng , nhóm du khách

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP