Xã hội

Một thanh niên bị kẹp cổ, đấm đá túi bụi sau va chạm giao thông

Dù sự cố va chạm giao thông rất nhỏ nhưng hai bên vẫn xảy ra xô xát. Một nam thanh niên đã bị nhóm đối thủ quật xuống đường, kẹp cổ đấm đá túi bụi.

Nam thanh niên bị 2 người quật xuống đường, kẹp cổ đấm đá túi bụi (ảnh cắt từ clip).

Sáng 29/3, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip do camera hành trình của một ô tô ghi lại cảnh nam thanh niên bị đánh hội đồng, biết ôm đầu chịu trận.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào ngày 28/3 tại đường ĐT743 (phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương). Hình ảnh từ đoạn clip thể hiện, một thanh niên bị quật ngã xuống đường, ngay sau đó bị một thanh niên khác xông đến kẹp cổ đấm liên tiếp vào người.

Thấy nạn nhân đội mũ bảo hiểm, đối thủ đã giật mạnh, ném chiếc mũ bảo hiểm ra ngoài rồi tiếp tục đấm tới tấp vào đầu nạn nhân.

Chưa dừng lại, một thanh niên áo trắng khác xuất hiện, ban đầu tưởng là lao vào can ngăn, nhưng sau đó cũng lao vào hành hung nạn nhân.

Nạn nhân bị 3 người đánh hội đồng, nhiều người khác chỉ biết đứng nhìn (Ảnh cắt từ clip).

Bị 3 người đánh hội đồng, nam thanh niên chỉ biết ôm đầu chịu trận. Sự việc chỉ dừng lại khi có người dân can thiệp và dọa báo công an.

Một số nhân chứng cho biết, cả 4 thanh niên đều có mùi rượu bia nồng nặc. Trước đó họ thấy một thanh viên trong nhóm này có xảy ra va chạm nhỏ với nạn nhân nhưng không có thương tích. Tuy nhiên, 3 vẫn đuổi theo để đánh đối thủ.

Sau vụ ẩu đả, tất cả tự rời đi nên lực lượng chức năng đang dựa vào nội dung đoạn clip để xác minh.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP