Thể thao

MU đánh bại Real, kết thúc giải giao hữu với 5 điểm

Thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho đem đến niềm vui cho rất đông người hâm mộ có mặt trên khán đài sân Hard Rock khi vượt qua Real Madrid 2-1 ở giải ICC diễn ra vào sáng 1/8.

MU nhập cuộc với quyết tâm cao sau 2 trận đầu tiên tại giải giao hữu ICC 2018 chưa biết đến hương vị chiến thắng. Alexis Sanchez là ngôi sao MU đáng chú ý trong đội hình xuất phát.

Khi trận đấu mới diễn ra 18 phút, Alexis Sanchez mở tỷ số cho MU sau đường chuyền kiến tạo của hậu vệ Darmian từ cánh phải.

Thủ môn Casilla không có cơ hội cản phá sau cú dứt điểm một chạm chính xác của Alexis Sanchez.

Không lâu sau đó, tiền vệ Ander Herrera cũng có cú dứt điểm một chạm nâng tỷ số lên 2-0 cho "Quỷ đỏ" sau cú đánh đầu chuyền bóng của Alexis Sanchez.

Các học trò của huấn luyện viên Jose Mourinho không thể hiện sự vượt trội về khả năng kiểm soát thế trận, nhưng lại có 2 pha dứt điểm hoàn hảo.

Bị dẫn 2 bàn, Benzema - cầu thủ mang băng thủ quân của Real ở trận này và đồng đội thi đấu nỗ lực với mục tiêu tìm kiếm bàn gỡ trước khi hiệp 1 khép lại. Anh gặp khó khăn khi bị Darmian đeo bám quyết liệt.

Tuy nhiên, Benzema chứng tỏ khả năng săn bàn sau pha rướn người dứt điểm rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho Real ở phút bù giờ thứ 3 của hiệp 1.

Trong hiệp 1, tân binh Fred gây ấn tượng với khả năng giúp MU ổn định thế trận nhờ việc thu hồi bóng và kết nối các tuyến khá tốt. Tuy nhiên, anh được huấn luyện viên Jose Mourinho cho ra nghỉ, nhường chỗ cho Axel Tuanzebe ở hiệp 2.

Bên phía Real Madrid, tân binh 18 tuổi Vinicius cũng gây chú ý với khả năng đi bóng khéo léo và kỹ thuật. Anh đem đến sự phấn khích cho khán giả trong những tình huống đột phá ở hai bên cánh.

Dù thi đấu nỗ lực và tăng cường lực lượng tấn công ở cuối trận, Real Madrid vẫn không thể có bàn gỡ và chịu thua 1-2 trước MU. Trong trận cầm quân đầu tiên, tân HLV Lopetegui không có được niềm vui. Rõ ràng, áp lực thay thế vị trí của Zinedine Zidane là rất lớn.

Đội hình xuất phát của hai câu lạc bộ trong trận đấu tại giải giao hữu ICC 2018.

Cập nhật vị trí của các đội trên bảng xếp hạng giải ICC 2018 tại Mỹ.

Tác giả: Đức Mạnh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP