Thể thao

M.U toàn thắng 5 trận, HLV Solskjaer nói gì?

Đánh bại Kristiansund trên sân khách, M.U giữ thành tích toàn thắng trong chuyến du đấu mùa hè 2019. Sau trận đấu đặc biệt này, HLV Ole Solskjaer tỏ ra rất phấn khích.

HLV Ole Solskjaer và hai con trai sau trận đấu.

Rạng sáng nay, M.U đã đá giao hữu với đội bóng quê hương của HLV Ole Solskjaer, Kristiansund tại Na Uy. Cho dù sở hữu sức mạnh vượt trội và tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng M.U chỉ giành chiến thắng nhờ bàn thắng phút chót trên chấm 11m của Juan Mata.

Kết quả này giúp M.U giữ thành tích toàn thắng trong các chuyến du đấu ở mùa hè 2019. Trước đó, Quỷ đỏ đã đánh bại Perth Glory và Leeds tại Úc, thắng Inter Milan tại Singapore trước khi vượt qua Tottenham ở Thượng Hải.

Chính vì thế, HLV Ole Solskjaer tỏ ra rất vui vẻ, đặc biệt khi ông được trở lại quê nhà và chứng kiến màn ra mắt Kristiansund của cậu con trai cả Noah. Sau trận đấu, HLV người Na Uy nói: “Tôi thực sự thích trận đấu này. Tất cả mọi người ở đây đã đóng góp vào trận đấu và biến nó trở thành một sự kiện đặc biệt”.

“Kristiansund đã chơi rất tốt. Họ phòng ngự chặt chẽ và khó bị xuyên thủng. Họ đã chuẩn bị rất tốt cho trận đấu này, nhưng bàn thắng muộn là phần thưởng xứng đáng cho chúng tôi. Tất nhiên, hai đội đã thay đổi quá nhiều người nên trận đấu bị ảnh hưởng nhiều”.

“Với tôi, chiến thắng không phải điều quan trọng nhất. Thay vào đó, việc tạo ra hệ thống và lối chơi rõ ràng là điều mà cả đội hướng đến. Ngoài ra, vấn đề thể lực cũng được chú trọng. Tôi muốn các cầu thủ thực sự sung sức khi mùa giải mới bắt đầu”.

Tác giả: A PHI

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: HLV Solskjaer , MU

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP