Giới trẻ

Mua chiếc đầm cực xinh tặng người yêu, chàng trai bị bắt chia tay vì sự khác lạ của món quà, đến dân mạng cũng tranh cãi kịch liệt

Được người yêu quan tâm, mua quà cho thì thích thật, nhưng nếu món quà đó là đồ sale (giảm giá) thì các cô gái sẽ nghĩ thế nào? Có vui vẻ nhận không hay là... đem trả lại?

Đối với mỗi cặp đôi, ngoài tình yêu dành cho nhau thì quà tặng nhau trong các dịp lễ lạt hay đơn giản chỉ là "thích thì tặng" mà chẳng cần có dịp gì cả luôn là "liều thuốc" hiệu quả để hâm nóng tình cảm. Đặc biệt là đối với những cô nàng lãng mạn.

Thế nhưng việc tặng quà gì cho người yêu luôn là vấn đề khiến cánh mày râu khá đau đầu. Có những anh chàng có điều kiện thì ngoài hoa, còn kèm theo quà - những món quà đắt tiền được mua tại những Trung tâm thương mại lớn, những món hàng ngoại chính hãng...

Thế nhưng cũng có những chàng trai luôn tâm lý, biết ý mua quà tặng người yêu nhưng lại xuề xòa trong khoản... chọn quà. Có người nghĩ đơn giản rằng, chẳng cần biết nàng có thích hay không, chỉ cần mua tặng nàng là đã ghi điểm bởi tấm chân tình rồi. Có người thì chỉ chờ đợi mỗi dịp cửa hàng sale (giảm giá) để mua tặng bạn gái những món đồ xinh yêu với hy vọng bạn gái sẽ cảm động.

Song, việc được bạn trai mua hàng sale để tặng lại khiến nhiều cô nàng có những cách phản ứng khác nhau. Có cô gái thì cho rằng, chẳng quan trọng là món quà gì, hình thức ra sao, chỉ cần được bạn trai nhớ đến, mua cho mình là đã đủ thấy hạnh phúc lắm rồi.

Vậy nhưng có người lại cho rằng, quà tặng bạn gái chính là thể hiện thái độ trân trọng trong đó. Bởi nhiều cô nàng cho rằng, tặng quà giá trị thế nào thì khi yêu cũng tương tự như tình cảm của anh chàng đối với mình ra sao, không cần quá đắt tiền nhưng tuyệt đối không thể "xuề xòa".

Điển hình như câu chuyện của anh chàng dưới đây khi chia sẻ về trường hợp của mình, dù đã mua quà tặng bạn gái, nhưng chỉ vì đó là món quà được sale nên đã bị nàng mắng mỏ không thương tiếc, thậm chí đòi chia tay.

Câu chuyện này lập tức khiến cánh chị em nổ ra 2 tranh luận trái chiều giữa việc nên hay không nên nhận quà là hàng giảm giá nếu bạn trai mua tặng?

Nguyên văn, anh chàng kể: "Trên đường về thấy cái váy đẹp, mình vào xem cho người yêu mặc vì cô ấy thích mặc váy. Nghĩ cũng hợp lý vì vừa đẹp lại vừa đang được sale thì tội gì mà không mua. Mang về nhà tự tay mình giặt rồi gửi cho người yêu xem, cô ấy không cảm động thì thôi đằng này lại còn rất thái độ và đòi chia tay vì chê mình toàn mua hàng sale cho cô ấy. Nghĩ mà chán sao con gái khó yêu khó chiều khó hiểu thế nhỉ?".

Chiếc váy mua hàng sale bị bạn gái thẳng thừng từ chối cùng lời đề nghị chia tay.

Lời tâm sự của anh chàng này lập tức nảy ra 2 chiều ý kiến. Số đông chị em thì cho rằng, dù chiếc váy đó là hàng sale nhưng đó cũng là tấm lòng của chàng trai. Bạn gái có thể nhận, mặc hoặc không mặc nhưng không nên từ chối thẳng thừng, thậm chí nói chia tay chỉ vì một món quà không ưng ý. Thậm chí có người còn cho rằng "nữ chính" trong câu chuyện trên sống quá thực dụng nên mới bực tức chỉ vì món quà bạn trai mua khi giảm giá.

Tuy vậy, số khác các chị em lại cho rằng: "Gu thẩm mĩ của anh chàng này quá tệ, đã mua hàng sale thì phải mua cái nhìn còn đẹp đẽ chưa, chưa kể nhìn giống hàng thùng mặc rồi, kiểu dáng lại như váy bầu nữa thì ai mà chả bực. Trót nhận quà thì tất nhiên cũng phải nhận cái gì đó cho xứng với cái gọi là quà chứ".

Các chị em cho rằng, bản thân mình sẽ không nhận hàng xài rồi hoặc hàng sale nếu người yêu tặng. Đặc biệt, cánh chị em muốn người yêu trân trọng mình từ A tới Z nên khi tán tỉnh tặng quà giá trị thế nào thì khi yêu cũng tương tự, không cần quá đắt tiền nhưng không thể "xuề xòa".

Hiện 2 luồng ý kiến này vẫn đang được cánh chị em ra sức dẫn chứng để bảo vệ cho luận điểm của mình.

Vậy còn bạn, bạn nghĩ gì nếu người yêu thường xuyên mua quà sale để tặng mình?

Tác giả: BEE

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP