Đẹp

Mùa đông, muốn giảm mỡ bụng bạn hãy tích cực ăn những loại trái cây quen thuộc này

Dưới đây là 7 loại trái cây mùa đông bạn nên ăn hàng ngày nếu muốn “đánh bay” mỡ bụng.

Quả cam

Cam là nguồn cung cấp vitamin C và các chất dinh dưỡng quan trọng như khoáng chất, kali, có tác dụng cải thiện hệ miễn dịch. Quả cam cũng chứa ít chất béo và calo giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

Quả ổi

Quả ổi chứa nhiều protein, chất xơ không chỉ tốt cho cơ thể mà còn khiến bạn no lâu hơn. Không chỉ vậy, quả ổi còn chứa ít đường hơn các loại trái cây khác và giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Quả nho

Một nghiên cứu được thực hiện ở Oregon cho thấy quả nho có chứa axit elegiac, tấn công các tế bào mỡ trong cơ thể và ngăn chúng phát triển. Do đó, nếu muốn giảm mỡ bụng vào mùa đông bạn nên ăn nho.

Quả hồng xiêm

Ăn hồng xiêm được xem là cách tuyệt vời giúp loại bỏ mỡ thừa trên cơ thể. Một trong những lợi ích tốt nhất của quả hồng xiêm là tiêu hóa dễ dàng, giảm các triệu chứng của Hội chứng ruột kích thích và khiến bạn không cảm thấy nhanh đói nữa.

Quả sung

Quả sung có hàm lượng chất xơ cao khiến bạn no lâu hơn. Quả sung chứa một loại enzyme là ficin giúp cơ thể tiêu hóa thức ăn nhanh hơn và giảm mỡ bụng nhanh hơn.

Quả táo

Táo giàu vitamin tổng hợp và chất xơ, khiến bạn no lâu hơn và giảm cảm giác thèm ăn.

Quả lựu

Quả lựu không chỉ ngon mà còn chứa đầy chất sắt, các chất chống oxy hóa giúp tăng cường quá trình trao đổi chất, loại bỏ độc tố, giảm thèm ăn và giúp giảm cân nhanh chóng.

Tác giả: Ngọc Huyền

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP