Giới trẻ

Mượn câu chuyện tình đẹp của em trai để pr cho mình, chàng trai được phong là 'thánh thả thính'

Khoe khéo chuyện tình đẹp như mơ của cậu em trai với cộng đồng mạng tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng "ngả mũ" với người anh trai này chính là câu "thả thính" cuối cùng rất đáng yêu: "Anh nó đang ế, nấu ăn ngon và biết rửa bát nhé!".

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao câu chuyện về một người anh trai đăng tải hình ảnh cậu em mình đang nấu cháo chim bồ câu cho người yêu với đủ các nguyên liệu lỉnh kỉnh. Sự quan tâm của cậu em này khiến người anh trai không khỏi “gato” nên đã nhanh chóng chụp hình và đăng tải câu chuyện tình lên mạng xã hội.

“Không biết vào đây để trút giận hay là gato nữa!

Đây là thằng em tôi các bạn ạ.

Biết nó đang làm gì không, vâng đang nấu cháo chim bồ câu, mà tôi cũng không rõ nữa, thấy nó chuẩn bị đủ thứ, nguyên một con chim to vật vã, đỗ xanh, hạt sen gì gì đấy. Nấu xong để dỗ người yêu.

Bọn nó yêu nhau cũng được 6,7 năm rồi, chứng kiến không ít lần bọn nó xích mích, mỗi lần như thế chỉ thấy cu cậu mồm to “em là con trai em phải thế nọ thế kia, phải có uy của người đàn ông”.

Bắt bài rồi, được mấy hôm lại ngoan như chó con, lại thủ tục dỗ người yêu, nấu món này, nấu món kia. Đợt vừa rồi nuôi được đàn chim bồ câu, cũng 50 con. Anh xin một con thì khó, dỗ người yêu thì nhanh thế.

Nấu ăn thì cũng ngon, mỗi tội không lúc nào chịu rúc vào bếp, rửa bát, rửa đũa. Bây giờ thì xắn tay xắn áo như đúng rồi.

Người yêu đến nhà ăn cơm xong thì “anh ơi hôm nay rửa bát hộ em nhé, nó bị đau tay không rửa được, nó bận này bận kia”, thật ra tính mình thì cũng dễ thôi, việc rửa bát ai làm cũng được, mà là khách khứa thì mình lại càng không muốn cho rửa bát. Con bé người yêu nó cũng biết điều, nên mình cũng thoải mái.

Ấy thế mà hôm nào có việc gấp, không rửa được bát nhờ nó thì khó hơn lên giời.

Hôm trước biết bọn nó cãi nhau, anh cũng chẳng biết khuyên gì (ế thì biết khuyên gì). Thôi thì up bài lên đây nhắn nhủ với đứa em dâu tương lai: “Cuối năm nay sớm nổ đi, 2 bác ở nhà quý em lắm, bọn mày yêu nhau cũng đủ lâu rồi”. Nồi cháo sắp chín rồi, liệu mà tha cho nó.

Cảm ơn bọn mày đọc hết, thân!

Đọc đến đây, chắc chắn bạn sẽ tưởng tượng một câu chuyện tình đẹp như mơ của người em trai và cũng rất thích thú trước tâm sự của người anh khá tinh tế. Thế nhưng thật đáng tiếc, cộng đồng mạng chỉ quan tâm tới câu chốt hạ: “À quên đấy, nhớ chú ý vào điểm “anh nó đang ế, nấu ăn ngon, biết rửa bát nhé!”.

Chàng trai chính thức “thả thính” một cách công khai khiến cộng đồng mạng “ngẩn tò te”. Tuy nhiên không ai có thể phủ nhận được tài pr đỉnh của chàng trai này. “Có mùi pr ở đây. Đúng là thánh thả thính”- FB.DN nhận định.

Nhiều bạn nữ đã không khỏi xiêu lòng trước chàng trai khá dễ thương này “Rồi anh bao nhiêu tuổi để em coi thử hợp không rồi em hốt anh ơi”- FB. M.L hài hước.

“Đăng mặt anh lên đây để chị em xem có đẹp trai không nào. Mình là mình chỉ chú ý dòng cuối thôi”.

Nếu bạn còn đang F.A thì hãy nhanh chóng học tập chiêu thả thính độc đáo này nhé, chắc chắn bạn sẽ thoát khỏi hội độc thân sớm thôi.

Tác giả: Dịu Dịu

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP