Đẹp

Muốn giảm cân thành công, hãy ăn những loại protein này

Ai cũng mơ ước có một cơ thể khỏe mạnh, thân hình lý tưởng, bụng phẳng, eo thon. Để đạt được điều này, tập thể dục là một việc, nhưng còn một việc quan trọng hơn. Đó là thực hiện một chế độ ăn uống phù hợp và lành mạnh, giúp đánh tan mỡ bụng.

Shutterstock

Sau đây bạn sẽ được tiết lộ loại protein nào làm bụng bạn không còn tí mỡ thừa nào nhé!

Có một số thay đổi bạn có thể thực hiện dễ dàng để làm săn chắc bụng và đánh tan mỡ bụng. Có chế độ ăn uống lành mạnh và thực hiện những thay đổi này, bạn sẽ bắt đầu thấy kết quả!

Thực phẩm từ protein có thể làm cho bạn cảm thấy no và giúp tránh ăn quá nhiều. Các sản phẩm từ đậu nành là nguồn ít calo tuyệt vời. Các sản phẩm sữa có thể cung cấp cho bạn năng lượng cần thiết cho việc tập luyện.

Chăm chỉ tập luyện, ăn đúng loại thực phẩm và thay đổi lối sống là rất cần thiết để bạn đạt được những mục tiêu sức khỏe cho chính mình.

Để có được vòng eo thon gọn, bạn cần bắt đầu chương trình giảm cân bằng chế độ ăn tập trung vào đạm và một số chất dinh dưỡng khác.

Chúng sẽ hỗ trợ việc giảm cân, xây dựng khối lượng cơ bắp và cung cấp đủ năng lượng để bạn không cảm thấy mất sức do giảm cân.

Sau đây là những thực phẩm giàu protein bạn phải thêm vào chế độ ăn để giảm cân thành công, theo Doctor NDTV.

1. Lòng trắng trứng

Lòng trắng trứng có thể lấp đầy dạ dày. Điều này không chỉ giúp tránh ăn quá nhiều, mà còn cung cấp năng lượng cần thiết để hoạt động với công suất tối đa trong ngày.

Xương sẽ khỏe hơn, vết thương sẽ nhanh lành hơn và sức chịu đựng sẽ tăng lên, giúp tăng hiệu suất tập luyện nhờ ăn lòng trắng trứng, theo Doctor NDTV.

2. Thịt gia cầm không da và thịt nạc

Đặc biệt thịt gia cầm không da và thịt nạc là nguồn protein tuyệt vời có thể giúp bạn đạt được mục tiêu giảm cân.

Da của gia cầm thường chứa một số chất béo không dễ tiêu hóa và không phải là chất béo tốt. Vì vậy, hãy loại bỏ các chất béo dư thừa từ thịt và chỉ ăn thịt nạc, vì nó lành mạnh và tốt cho cơ thể hơn, theo Doctor NDTV.

3. Hải sản

Nguồn protein trong hải sản như tôm là rất phong phú. Còn ngoạn mục hơn là những món ngon này chỉ chứa lượng chất béo thấp đáng kinh ngạc. Hải sản cũng giàu a xít béo omega-3, giúp bảo vệ trái tim, giúp máu lưu thông tốt để giúp đốt cháy calo nhanh hơn.

4. Các sản phẩm sữa ít béo

Các sản phẩm sữa cực kỳ giàu protein. Các loại phô mai ít béo, sữa tách kem... rất tuyệt vời để đáp ứng các yêu cầu về đường sữa của cơ thể, xây dựng khối lượng cơ bắp và giúp tăng cường sức khỏe khi bạn cố gắng giảm thêm vài cân.

5. Sản phẩm đậu nành

Thực phẩm từ đậu nành như sữa đậu nành là lựa chọn tuyệt vời để giảm cân. thực phẩm từ đậu nành cung cấp ít calo hơn nhưng vẫn tạo cảm giác no. Đậu nành cũng giúp giảm cholesterol xấu và tăng cholesterol tốt, theo Doctor NDTV.

Vì vậy, từ bây giờ, bạn nên tăng cường nhiều đậu nành vào chế độ ăn uống của mình nhé!

6. Cá loại hạt

Hạt bí, hạnh nhân và quả óc chó là những lựa chọn tốt nhất cho bạn. Chúng giàu protein, nhưng chứa rất ít chất béo có hại, lại giàu chất chống ô xy hóa. Tuy nhiên, cần tránh các loại hạt chế biến, vì chứa các chất tăng hương vị và dầu, có thể làm tăng hàm lượng chất béo.

Lý tưởng nhất là các loại hạt rang thô hoặc sấy khô, vì các chất dinh dưỡng thực sự sẽ có thể tác động tích cực đến bạn sau đó, theo Doctor NDTV.

Tác giả: Thiên Lan

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP