Đẹp

Muốn tăng tốc độ giảm cân nàng chỉ cần thêm ngay 9 thìa này thôi

Bạn còn chần chừ gì mà không thư ngay các cách giảm cân hiệu quả dưới đây?

1. Dùng giấm táo để cân bằng lượng đường trong cơ thể

Giấm táo giúp bạn nhanh no, ít ăn vặt hơn. Viscose có trong giấm giúp cân bằng lượng đường trong cơ thể và giảm thiểu cảm giác thèm ăn đồ ngọt.

Để giảm cân, bạn chỉ cần thêm một muỗng cà phê giấm táo vào một ly nước và uống nó mỗi ngày trước khi đi ngủ.

2. Dùng gừng để đốt cháy chất béo một cách thụ động

Gừng giúp tăng cường tuần hoàn, làm tăng nhiệt độ cơ thể. Ngoài ra gừng có khả năng cải thiện tăng cường tiêu hóa, từ đó đốt cháy calo mà không cần nhiều nỗ lực.

Bạn hãy thử uống trà gừng hoặc thêm một thìa bột gừng hoặc gừng băm vào một số món ăn hàng ngày.

3. Dùng dầu dừa ngăn tích tụ chất béo trong cơ thể

Dầu dừa giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tăng khả năng đốt cháy chất béo và giúp giảm cân hiệu quả.

Bạn có thể thay thế dầu thực vật thông thường bằng dầu dừa để có một bữa ăn lành mạnh hơn. Bạn cũng có thể thêm dầu dừa vào bột yến mạch, trộn với sinh tố trái cây hoặc thậm chí thay thế kem cà phê.

4. Dùng nghệ để ngăn chặn tích lũy chất béo

Nghệ làm tăng nhiệt độ cơ thể và tăng cường trao đổi chất, giúp bạn đốt cháy chất béo và loại bỏ mỡ thừa tích tụ trong các bộ phận cơ thể cũng như cả cơ thể. Bạn có thể thêm một ít bột nghệ vào món ức gà, thịt bò, súp hoặc hòa tan chúng trong nước ấm và uống.

5. Dùng mật ong để kiểm soát cảm giác thèm ăn

Bạn hãy thay thế đường bằng mật ong để kiểm soát cảm giác thèm ăn đó. Đường sẽ kích hoạt cơn đói, ngay cả khi cơ thể không thực sự cần thức ăn. Ngược lại, mật ong có tác dụng điều chỉnh thèm ăn và khiến bạn cảm thấy đói khi cơ thể bạn thực sự cần thức ăn.

Bạn hãy thêm mật ong vào trà hoặc cà phê hay cho mật ong vào nước sốt salad, thêm vào sinh tiis trái cây hoặc sữa chua.

6. Dùng hạt lanh để cảm thấy no lâu hơn

Thật không thể tin được một muỗng canh hạt lanh có thể giúp bạn giảm cân. Siêu thực phẩm này rất giàu chất xơ sẽ cân bằng cảm giác thèm ăn và giúp bạn cảm thấy no lâu hơn. Hạt lanh cũng kích hoạt quá trình trao đổi chất, tăng cường tiêu hóa và điều chỉnh các cử động.

Bạn hãy thêm hạt lanh vào sinh tố, sữa lắc và nước ép trái cây của bạn hay cho vào món salad hoặc súp…

7. Dùng hạt chia để cân bằng quá trình trao đổi chất

Siêu thực phẩm này chứa đầy chất xơ. Ăn 2 muỗng canh hạt chia sẽ có nghĩa là bạn đã tiêu thụ 40% lượng chất xơ cần thiết. Hạt chia giúp bạn no hơn, kích hoạt sự trao đổi chất và điều chỉnh hệ đường ruột. Hạt chia cũng được giàu protein, giúp giảm sự thèm ăn từ đó giảm cân một cách tự nhiên. Bạn có thể thêm hạt chia vào chế độ ăn uống hàng ngày.

8. Dùng trà xanh đốt cháy mỡ thừa

Trà xanh chứa các chất chống oxy hóa giúp tăng cường quá trình trao đổi chất và giúp giảm mỡ thừa. Uống 2-3 tách trà xanh thường xuyên sẽ bạn sẽ có cơ thể khỏe mạnh và cân đối.

9. Dùng quả anh đào để ngủ ngon

Tác giả: Ngọc Huyền

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP