Giải trí

Mỹ Tâm chuẩn bị bùng nổ trong liveshow đầu tiên tại Hàn Quốc

Vậy là chỉ còn hơn 1 ngày nữa, liveshow đầu tiên của Mỹ Tâm tại Hàn Quốc mang tên First Love sẽ chính thức diễn ra vào lúc 19h ngày 20/10.

Mới đây, nữ ca sĩ đã đến Seoul, Hàn Quốc để chuẩn bị cho các công tác trước đêm nhạc. Cô tranh thủ dạo phố và nghỉ ngơi sau chuyến bay trước khi cùng ekip đến sân vận động Jangchung để kiểm tra sân khấu, âm thanh và ráp chương trình.

Đến hiện tại, toàn bộ các hàng vé gần sân khấu đã được lấp kín. Hơn 4.000 vé cũng đã gần như “cháy” sạch khiến nhiều khán giả phải chấp nhận mua vé ở những khán đài xa hơn để thưởng thức đêm nhạc.

Mỹ Tâm dạo phố tại Hàn Quốc trước giờ mở màn liveshow.

Nhiều khán giả Việt may mắn hơn vì đã đặt vé từ đầu tháng 10 để được chiêm ngưỡng thần tượng ở những vị trí gần sát sân khấu chính. Tuy nhiên, ban tổ chức chương trình cho biết, sân vận động Jangchung có sức chứa 4.000 người được thiết kế theo chuẩn quốc tế để người xem dù ở bất cứ vị trí nào cũng sẽ thưởng thức được trọn vẹn âm thanh sống động.

Mỹ Tâm cho biết, cô thực sự xúc động khi không chỉ có những khán giả ở Việt Nam đã sắp xếp công việc để bay sang Hàn Quốc xem show diễn mà một số doanh nghiệp Hàn Quốc cũng đã chủ động liên hệ với ban tổ chức để mua vé dành tặng cho các công nhân người Việt.

Liveshow First Love sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 20/10. Toàn bộ kịch bản chương trình và âm nhạc sẽ do chính nữ ca sĩ và nhà sản xuất âm nhạc Cho Sung Jin cùng đảm nhiệm.
Đây là đêm nhạc đầu tiên của nữ ca sĩ tại xứ sở kim chi, cũng là lần đầu tiên liveshow của một nghệ sĩ Việt Nam tại nước ngoài tạo nên cơn sốt vé. Hiệu ứng từ album Tâm 9 đã khiến nhiều người yêu nhạc Hàn Quốc mong muốn đến thưởng thức liveshow của cô.

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP