Pháp luật

Nam cảnh sát môi trường tử vong bên đường gần nhà riêng

Vào khoảng 6h sáng ngày 9/10, nhiều người dân ở phường Tân Sơn, TP Thanh Hóa hốt hoảng phát hiện nam cảnh sát môi trường Công an TP Thanh Hóa tử vong bên đường, cạnh nhà riêng.

Khu vực nơi phát hiện nam Cảnh sát tử vong cạnh nhà riêng

Theo đó, vào thời điểm trên, người dân sống ở đường Dương Đình Nghệ (khu phố Dương Đình Nghệ 1, phường Tân Sơn, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) trong lúc đi tập thể dục bất ngờ phát hiện 1 nam thanh niên mặc quần đùi, áo cộc tay nằm bất động ngay đầu đường. Khi người dân đến kiểm tra, nam thanh niên đã tử vong.

Một số nhân chứng cho biết, nạn nhân là người ở khu phố. Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã gọi người nhà thông báo. Được biết, nam thanh niên này còn trẻ, chưa lập gia đình.

Bước đầu, danh tính của nạn nhân được xác định là P.C.G. (SN 1991, ngụ phường Tân Sơn, TP Thanh Hóa) và đang công tác tại Đội Cảnh sát môi trường, Công an TP Thanh Hóa. Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an TP Thanh Hóa đã huy động lực lượng bảo vệ hiện trường, tiến hành các thủ tục để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đại tá Nguyễn Chí Phương - Trưởng Công an TP Thanh Hóa xác nhận: "Nạn nhân đúng là cán bộ thuộc Đội Cảnh sát môi trường Công an TP Thanh Hóa. Đây là một tai nạn. Chúng tôi đang phối hợp với gia đình tổ chức mai táng cho đồng chí".

Tác giả: Phúc Tuấn

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP