Giải trí

Nam chính phim 'Cô dâu 8 tuổi' qua đời ở tuổi 41

Bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ sốc trước sự ra đi đột ngột của nam diễn viên Siddharth Shukla.

Hindustan Times đưa tin Siddharth Shukla - nam diễn viên đóng Cô dâu 8 tuổi - đã qua đời sau cơn đau tim ngày 2/9. Anh được đưa vào bệnh viện lúc 11h cùng ngày nhưng đã không qua khỏi. Siddharth hưởng dương 41 tuổi.

Thông tin do Bệnh viện Cooper ở Mumbai, Ấn Độ xác nhận với truyền thông. "Báo cáo ban đầu cho thấy Siddharth mất do đau tim. Tuy nhiên, chúng tôi chưa thể công bố chi tiết nguyên nhân cái chết cho đến khi có kết quả khám nghiệm tử thi", bác sĩ của bệnh viện cho biết.

Siddharth Shukla đột ngột qua đời sau cơn đau tim. Ảnh: Siddharth Shukla.

Thông tin này đang được các ngôi sao Bollywood đồng loạt đăng tải cùng lời chia buồn sâu sắc đến gia đình Siddharth. Sự ra đi đột ngột của anh khiến bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ rất sốc.

Diễn viên Manoj Bajpayee viết trên Twitter: "Không từ ngữ nào đủ để diễn tả cảm xúc bàng hoàng của tôi lúc này. Cầu nguyện cho Siddharth yên nghỉ. Siddharth, người đồng hành trong Bigg Boss của tôi...".

Các đồng nghiệp Sunil Grover, Nimrat Kaur, Maniesh Paul, Koena Mitra, Bipasha Basu xót xa khi Siddharth ra đi quá sớm. Trong mắt họ, nam diễn viên là người nhiệt tình, vui vẻ và yêu nghề.

Siddharth Shukla (sinh năm 1980) nổi tiếng với vai Shivraj Alok Shekhar - vị thanh tra chính trực đồng thời là chồng sau của Anandi. Bộ phim giúp anh nổi tiếng toàn châu Á bởi ngoại hình đẹp và cách diễn tự nhiên.

Trong sự nghiệp đóng phim, tài tử đã tham gia hơn 14 phim truyền hình và một số phim điện ảnh.

Trước khi theo phim ảnh, anh từng làm người mẫu. Với chiều cao 1,88 m, Siddharth Shukla đã giành giải á quân trong cuộc thi tìm kiếm người mẫu của tạp chí Gladrags Manhunt và giành giải Người mẫu xuất sắc thế giới tại Thổ Nhĩ Kỳ năm 2005.

Năm 2016, Pratyusha Banerjee - nữ diễn viên thủ vai Ananda trưởng thành, vợ của Siddharth Shukla trong phim - cũng đột ngột qua đời. Cô treo cổ tự tử do trầm cảm và bế tắc trong cuộc sống.

Tác giả: Quốc Minh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP