Giải trí

Nam diễn viên nổi tiếng Thái Lan chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng

Theo lời chia sẻ từ bạn gái nam diễn viên, cô cho biết anh bị mắc chứng trầm cảm, ngoài ra, anh cũng đang phải đối mặt với những khó khăn về mặt tài chính.

Mới đây, truyền thông Thái Lan bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của tài tử Phoomphadit Nittayaros (tên thường gọi là Hem). Hem được phát hiện chết hôm 25/9 trong tư thế treo cổ tại căn hộ chung cư riêng ở khu Lat Pla Khao (Bangkok, Thái Lan). Hiện chưa rõ nguyên nhân khiến tài tử này tự vẫn trong khi tuổi đời còn trẻ.

Nam diễn viên Phoomphadit Nittayaros treo cổ tự tử tại nhà riêng.

Thông tin ban đầu cho biết, bạn gái Hem là người đầu tiên chứng kiến vụ việc đau lòng này và báo cho cảnh sát. Cô cảm thấy sốc khi mới ngủ dậy và vào nhà vệ sinh thì phát hiện người yêu treo lơ lửng trên sợi dây và đã tắt thở. Cô không biết bạn trai chết từ khi nào, trước đó không thấy biểu hiện khác thường và hai người không có tranh cãi.

Trước khi tự tử, Hem đã chia sẻ tâm tư cuối cùng của mình trên trang cá nhân: "Thế giới này đầy rẫy những sự việc đau lòng, những trái tim tan vỡ, những lời hứa hẹn không thành và những con người tuyệt vọng". Khi còn sống, anh thường xuyên chia sẻ những suy nghĩ bi quan về cuộc sống.

Bạn gái Hem tiết lộ, anh bị mắc chứng trầm cảm.

Theo lời chia sẻ của bạn gái của Hem, cô cho biết anh bị mắc chứng trầm cảm. Ngoài ra, Hem đang đối mặt với những khó khăn về mặt tài chính. MC Kachapa Toncharoen, một người bạn của nam diễn viên cho biết Hem ở cùng bạn gái trước khi tự tử, sau khi bạn gái ra khỏi nhà vì công việc, Hem nghĩ quẩn. Gia đình Hem nhận thi thể anh từ bệnh viện hôm 26/9 và tổ chức lễ tang vào ngày 29/9.

Phoomphadit Nittayaros (Hem) là một trong những gương mặt sáng giá của điện ảnh Thái Lan. Anh sinh năm 1988 và là một diễn viên, MC nổi tiếng tại xứ sở chùa Vàng. Anh chính thức gia nhập làng giải trí Thái Lan vào năm 2007 và đóng rất nhiều phim ảnh, quảng cáo... Hem thủ vai nam chính trong nhiều phim truyền hình như Pin Anong, Tiền cho quỷ, tình yêu quỷ dữ, Thiên thần và Mafia. Ngoài đóng phim, Hem còn làm MC, Hem từng dẫn dắt cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan năm 2015 và 2017. Trước khi tìm đến cái chết, Hem vừa nhận lời tham gia một bộ phim truyền hình. Là một ngôi sao nổi tiếng, sự ra đi của anh khiến cả showbiz và dư luận Thái Lan bàng hoàng.

Tác giả: Bích Liên

Nguồn tin: Phapluat.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP