Giải trí

Nam Em bị bắt gặp ngồi buồn bã, hát linh tinh trong ngày cưới Trường Giang - Nhã Phương

Hình ảnh Nam Em ngồi quán ăn vỉa hè hát linh tinh gây chú ý với người hâm mộ.

Tối 25/9, Nhã Phương Trường Giang tổ chức tiệc cưới tại trung tâm Tp. Hồ Chí Minh. Nhiều sao Việt đều tới dự và gửi lời chúc mừng cho cặp đôi.

Trường Giang ân cần lau nước mắt cho Nhã Phương trong ngày cưới.

Trước đó, Quế Vân cũng bị "khui" chuyện đăng status tâm trạng trên trang cá nhân. Ngoài Quế Vân, nhiều người còn hướng sự chú ý về Hoa khôi Nam Em - người lên tiếng thừa nhận hẹn hò với Trường Giang trong 1 tháng vào đầu năm 2018. Một fanpage chuyên "bóc" chuyện showbiz bất ngờ chia sẻ bức ảnh Nam Em bị bắt gặp ngồi ăn ở một quán vỉa hè tại Quận 7.

"Nam Em ngay lúc này tại Quận 7. Nghe nói là khuôn mặt vừa buồn vừa hát linh tinh. Một người đau - một người hạnh phúc", fanpage này cho biết.

Nam Em buồn bã, hát linh tinh trong lúc tình cũ đang hạnh phúc? (Ảnh: Hóng hớt showbiz).

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh nhận được sự chú ý của công chúng với 40 nghìn lượt thích và hàng nghìn lượt bình luận. Nam Em từng gây sóng gió khi kể chuyện tình với Trường Giang. Cô cho biết mình đã chìm đắm quá vào tình yêu đến mức khó có thể thoát ra được. Khi thông tin Trường Giang kết hôn cùng Nhã Phương được công bố, Nam Em đã chúc mừng hạnh phúc cho tình cũ.

Tác giả: Hà My

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP