Cuộc sống

Nằm lên bàn để bác sĩ khám phụ khoa, mẹ bầu đỏ mặt vì đột nhiên "lên đỉnh"

Phản ứng sau đó của nữ bác sĩ càng khiến mẹ bầu này ngượng ngùng hơn.

Mang thai là khoảng thời gian rất nhạy cảm đối với bất cứ người phụ nữ nào. Sự thay đổi từ trong cơ thể sẽ khiến phát sinh một số vấn đề về sức khỏe. Trong đó tăng ham muốn tình dục là một trong những vấn đề nhiều mẹ bầu gặp phải. Bà mẹ dưới đây đã phải trải qua một lần khám phụ khoa đầy ngượng ngùng vì vấn đề này.

Sử dụng tài khoản có tên Christina, cô đã chia sẻ cây chuyện của mình trên một diễn đàn dành cho chị em phụ nữ. Christina cho biết cô đang mang bầu ở tháng thứ 5 và bắt đầu có dấu hiệu lạ khi cơ thể trở nên vô cùng nhạy cảm, nhu cầu "chuyện ấy" tăng cao. Cô luôn mong muốn được "gần gũi" chồng nhưng anh lại lo sợ ảnh hưởng đến em bé nên không dám thực hiện.

Sau đó, vì thấy khí hư ra nhiều lại có mùi hôi nên Christina đã đi khám phụ khoa. Ngại ngùng nên cô cố tình chọn phòng khám của bác sĩ nữ. Vậy nhưng không ngờ tình huống đáng xấu hổ vẫn xảy ra. Mẹ bầu miêu tả chi tiết hơn về quá trình khám phụ khoa của mình: “Tôi nằm lên bàn, hai chân đặt lên bàn đạp trên chiếc giường khám phụ khoa, sau đó bác sĩ đưa 2 ngón tay vào vùng nhạy cảm của tôi.”

Ngay thời điểm đó, người phụ nữ này đã biết những gì đang xảy ra với mình nhưng cô gắng không để lộ ra. Cô cố gắng kìm nén để không “lên đỉnh” nhưng khi nữ bác sĩ dùng tay động đậy bên trong thì mẹ bầu đã không thể chịu đựng được nữa mà đạt cực khoái luôn. Cô thừa nhận mình đã “rên rỉ trong cổ họng và chân thì run lên”.

Mẹ bầu đã "lên đỉnh" ngay khi bác sĩ đang khám phụ khoa (Ảnh minh họa)

Sự việc bất ngờ khiến cô vô mặt đỏ bừng và không nói được gì. Vậy nhưng phản ứng của nữ bác sĩ sau đó càng khiến Christina xấu hổ hơn. Vị bác sĩ này hỏi thẳng: "Có phải cô vừa đạt cực khoái khi tôi khám không?". Christina chỉ biết im lặng rồi ngượng ngùng gật đầu. Sau đó bác sĩ giải thích: "Đó là hiện tượng bình thường, không phải lần đầu tôi gặp, cô đừng ngại. Khi mang thai cơ thể phụ nữ sẽ nhạy cảm hơn do nội tiết tố tăng lên". Nghe vậy, Christina cảm thấy thoải mái hơn, cô cũng mở lòng với bác sĩ về vấn đề nhu cầu "chuyện ấy" của mình tăng cao nhưng chồng không đáp ứng.

Bác sĩ cho biết vấn đề quan hệ khi mang thai là hoàn toàn bình thường, không gây hại cho em bé. Tuy nhiên, hiện tại Christina đang bị viêm nhiễm vùng kín nhẹ nên tốt nhất vẫn nên kiêng đến khi chữa khỏi hoàn toàn, sẽ mất khoảng 1-2 tuần. Nữ bác sĩ cũng gợi ý Christina hãy dần dần cùng chồng tìm hiểu về "chuyện ấy" trong thai kỳ để cả hai cùng tìm ra cách quan hệ an toàn cho cả mẹ và bé.

Sau khi câu chuyện được đăng tải, bất ngờ là có rất nhiều mẹ bỉm sữa, người từng mang thai thừa nhận rằng họ cũng có cảm giác tương tự khi mang bầu. Dù đây là vấn đề "khó nói" nhưng nếu hai vợ chồng trao đổi được với nhau thì sẽ giải quyết dễ dàng.

Bác sĩ cho biết việc tăng ham muốn tình dục khi mang thai là bình thường. (Ảnh minh họa)

Nguyên nhân gây tăng ham muốn tình dục khi mang thai

Thay đổi nội tiết tố

Nội tiết tố trong cơ thể phụ nữ có sự liên quan trực tiếp tới quá trình mang thai. Sự tiết hormone sẽ thay đổi để đảm bảo việc tạo ra một môi trường an toàn và ổn định cho quá trình hình thành và phát triển của bào thai.

Cùng với việc tăng tiết hormone Estrogen thì ham muốn của mẹ bầu cũng sẽ tăng lên. Bởi loại hormone này sẽ kích thích cơ quan sinh dục tiết nhiều chất nhầy bôi trơn hơn. Không chỉ giúp tăng ham muốn mà còn khiến mẹ bầu thăng hoa hơn trong chuyện ấy.

Ngoài ra, khi mang thai, hormone Oxytocin cũng sẽ có xu hướng tiết ra nhiều hơn. Đây là một trong những hormone “đa năng” làm tăng ham muốn, khởi động cơn co tử cung để mẹ bầu dễ đạt cực khoái hơn.

Sự nhạy cảm của cơ thể

Trong thời kỳ mang thai, lưu lượng máu trong cơ thể phụ nữ thường sẽ tăng lên. Chính điều này là nguyên nhân khiến cho cơ thể mẹ bầu, nhất là cơ quan sinh dục nhạy cảm hơn.

Lưu lượng máu của cơ thể mẹ bầu có thể tăng lên khoảng gần 50% khi thai nhi phát triển. Từ đó, lượng máu đổ về vùng erogenous nhiều hơn, bao gồm cả âm đạo và âm hộ. Lúc này, mẹ bầu muốn quan hệ tình dục nhiều hơn và có thể đạt cực khoái dễ dàng hơn.

Yếu tố tinh thần

Vấn đề tinh thần cũng là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến ham muốn tình dục của phụ nữ trong thời kỳ mang thai. Thông thường, ở thời gian đầu thai kỳ mẹ bầu thường mệt mỏi, tâm lý không thoải mái nên nhu cầu tình dục thường chưa có xu hướng tăng mặc dù các hormone đã tăng lên.

Tuy nhiên, khi cơ thể đã quen dần với việc phát triển của thai nhi, tinh thần mẹ bầu sẽ trở nên thoải mái hơn. Đồng thời, khi mang thai, phụ nữ cũng nhận được nhiều hơn sự yêu chiều và quan tâm từ chồng. Điều này cũng phần nào khiến cho mẹ bầu có xu hướng muốn gần gũi với chồng nhiều hơn.

Nguồn tin: thoidaiplus.giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP