Tin trong tỉnh

Nam sinh cắn đứt tai của bạn nuốt vào bụng: Âm tính với chất ma túy

Trước nghi ngờ V.M.Đ. “ngáo đá” mới có hành động cắn đứt tai người khác, cơ quan công an đã đưa nam sinh này đi xét nghiệm.

Ngày 5/10, Thượng tá Đinh Anh Dũng, Trưởng Công an huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An xác nhận, đơn vị đang vào cuộc điều tra vụ một nam sinh bị bạn cắn đứt tai.

Cả hai nam sinh này đều là học sinh trường THPT Quỳ Hợp 3. Trong đó, em T.Đ.T. (SN 2003) bị cắn đứt tai phải là học sinh lớp 10. Còn em V.M.Đ. (SN 2001) nuốt chiếc tai vào bụng đang là học sinh lớp 12.

Em T. đang được chữa trị tại bệnh viện.

Trước sự việc quá kinh khủng, nhiều người nghi rằng em Đ. có sử dụng cỏ Mỹ nên bị “ngáo đá”, dẫn đến hành động không kiểm soát cắn đứt tai em T.. Vì vậy, Công an huyện Quỳ Hợp đã đưa học sinh này đi xét nghiệm, kết quả cho thấy em Đ. âm tính với chất ma túy.

Liên quan đến vụ việc, thông tin từ khoa Tai Mũi Họng, bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An, miếng tai gắp từ bụng V.M.Đ đã quá 6 tiếng (thời gian có thể nối liền sau khi đứt rời) và đã bị nhiễm khuẩn bởi các dịch của dạ dày nên việc ghép nối đã không thể thực hiện được.

Sau đó các y, bác sỹ đã tiến hành tái tạo lại vành tai cho T. bằng kỹ thuật tạo vạt. Hiện sức khỏe của bệnh nhân đã ổn định và đang hồi phục.

Chiếc tai bị đứt không thể nối lại.

Như tin đã đưa, vào trưa 2/10, trong khi đang vo gạo nấu cơm tại phòng trọ, em T.Đ.T. đã bị V.M.Đ. ôm ghì và cắn đứt vành đai. Sau khi cắn đứt, Đ. đã nuốt chửng miếng tai bị cắn.

Hai học sinh được đưa đến bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Bắc Nghệ An. Tại đây các bác sỹ đã tiến hành sơ cứu cho T. và nhanh chóng chuyển xuống bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An.

Còn bệnh nhân Đ., các bác sĩ đã dùng máy móc, thiết bị y tế kiểm tra phát hiện chiếc tai trong bụng chưa bị nhai nhỏ, vì vậy đã tiến hành nội soi gắp thành công chiếc tai ra ngoài.

Tác giả: Anh Ngọc

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP