Xã hội

Nam sinh lớp 10 chết đuối sau buổi vệ sinh trường học

Sau buổi chiều dọn vệ sinh trường học, H. cùng một số bạn trong lớp ra suối tắm. Tuy nhiên do thời điểm trên nước suối lớn, chảy mạnh khiến nam sinh bị cuốn đi và tử vong.

Ngày 6/10, bà Trần Thị Hà Giang, Phó chủ tịch UBND xã Đắk N’Drung (huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đuối nước, khiến một nam sinh tử vong.

Nạn nhân là Lê Nguyễn Ngọc H. (SN 2002, trú thôn Đắk Wual 1, xã Đắk N’Drung). H. là học sinh lớp 10 trường THPT Phan Đình Phùng cùng xã Đắk N’Drung.

Trường THPT Phan Đình Phùng nơi H. theo học

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 5/10, trường THPT Phan Đình Phùng tổ chức cho học sinh khối 10 dọn dẹp vệ sinh xung quanh trường. Sau khi hoàn thành công việc, H. cùng một số bạn nam trong lớp ra suối Đắk N’Drung 1 tắm. Trong lúc tắm thì nam sinh này bị đuối nước và mất tích.

Phát hiện sự việc, một số học sinh trong nhóm đã nhờ người dân xung quanh nhảy xuống cứu. Tuy nhiên do nước lớn nên đến 21h đêm cùng ngày mới tìm thấy thi thể nạn nhân.

Ông Mai Trần Anh, Hiệu trưởng trường THPT Phan Đình Phùng xác nhận vụ việc. Ông Anh cũng cho biết, lãnh đạo nhà trường cùng giáo viên đã đến thăm hỏi, chia buồn cùng với gia đình nạn nhân.

Tác giả: Dương Phong

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP