Xã hội

Nam sinh lớp 8 tử vong trong nhà bếp cùng thư tuyệt mệnh

Một nam sinh lớp 8 được người thân phát hiện chết trong nhà sau khi xảy ra mâu thuẫn với gia đình. Một bức thư được cho là do em K. để lại nêu nguyên nhân dẫn đến sự việc.

Ngày 8-4, thông tin từ Công an thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk, cho biết đơn vị đang điều tra nguyên nhân tử vong của em B.Đ.K. (học sinh lớp 8A2, Trường THCS Ngô Mây, thị xã Buôn Hồ).

Theo báo cáo của Phòng GD&ĐT thị xã Buôn Hồ, sáng 6-4, em K. không có thời khóa biểu học online nên lấy điện thoại chơi điện tử thì bị mẹ phát hiện, la mắng và đánh một bạt tai. Sau đó mẹ em K. khép cửa ra vườn hái tiêu.

Đến khoảng 9h sáng cùng ngày, mẹ K. không thấy con mình ra phụ hái tiêu nên vào nhà để kiểm tra thì phát hiện K. nằm tử vong trong nhà bếp.

Phát hiện vụ việc, mẹ K. hô hoán nhờ mọi người đưa em đi cấp cứu nhưng em không qua khỏi.

Khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện một bức thư được cho là do em K. để lại với nội dung "Do áp lực cuộc sống gia đình làm em không thoải mái".

Được biết, em K. mất cha từ nhỏ, đang sống với mẹ và chị. Em K. được thầy cô đánh giá có ý thức cao trong học tập, chăm chỉ, ngoan ngoãn.

Tác giả: TRUNG TÂN

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP