Xã hội

Nam sinh năm cuối tử nạn trước ngày hoàn thành luận án tốt nghiệp

Điều khiển xe máy với tốc độ cao, nam sinh viên bất ngờ tông vào dải phân cách bằng bê tông, đâm gãy 1 biển báo, tử vong tại chỗ.

Rạng sáng 10/7, lực lượng chức năng quận 9 (TPHCM) đã hoàn tất công tác khám nghiệm điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn xảy ra trên xa lộ Hà Nội khiến 1 nam sinh viên tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng khiến sam sinh viên năm cuối tử vong.

Trước đó, vào khoảng 22h30 khuya 9/7, Nguyễn Huỳnh T.D. (sinh năm 1998, quê Bình Thuận) điều khiển xe máy mang BKS 86B8-161.29 chạy trên xa lộ Hà Nội. Khi vừa qua khỏi ngã 3 Khu công nghệ cao (phường Tân Phú, quận 9), xe máy của D. bất ngờ lao thẳng vào dải phân cách bằng bê tông ở giữa đường.

Cú tông với lực cực mạnh khiến người và xe tiếp tục húc gãy 1 biển báo giao thông gần đó.

Hậu quả vụ tai nạn khiến D. tử vong tại chỗ. Chiếc xe máy của nạn nhân văng xa nhiều mét trên đường, hư hỏng.

Chiếc xe máy của nạn nhân văng xa nhiều mét.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng sở tại cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Một số nhân chứng cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn, nạn nhân đã điều khiển xe với tốc độ rất nhanh nên có thể đã không làm chủ được tay lái dẫn đến sự việc.

Được biết, D. là sinh viên năm cuối của một trường đại học trên địa bàn TPHCM và đang hoàn tất luận án tốt nghiệp. Chiều tối trước khi xảy ra vụ việc, D. có đi ăn với bạn bè đến khuya, khi đang trên đường về thì gặp nạn.

Tác giả: Khoa Nam

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP