Giáo dục

Nam sinh ở Đắk Lắk bị đánh hội đồng trong nhà vệ sinh

Nam sinh lớp 10 bị một nhóm bạn đánh túi bụi trong nhà vệ sinh dưới sự chứng kiến của nhiều học sinh khác nhưng không ai can ngăn.

Tối 3/3, một lãnh đạo Trường THPT Ngô Gia Tự (thị trấn Ea Kar, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, tại trường vừa xảy ra vụ nam sinh bị đánh trong nhà vệ sinh.

Theo đó, trưa cùng ngày, sau khi nhận thông tin một nam sinh bị đánh trong nhà vệ sinh, Ban Giám hiệu trường này đã mời Công an thị trấn Ea Kar, phụ huynh các học sinh liên quan, đến làm việc.

Qua xác minh ban đầu, nam sinh bị đánh là T.. Trước đó, T. có mâu thuẫn với một học sinh tên H., lớp 9 Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu.

Cảnh nam sinh bị đánh túi bụi trong nhà vệ sinh. (Ảnh: Cắt từ clip mạng xã hội)

Đến sáng nay, H. nhờ một số học sinh khác thuộc khối 10 của Trường THPT Ngô Gia Tự tìm đánh T.

Sau khi xảy ra vụ việc, T. được nhà trường đưa đi kiểm tra y tế, rất may chỉ bị xây xát nhẹ. Chiều 3/3, em này đến trường bình thường.

Hiện nhà trường đã xác định được 3 học sinh tham gia đánh T. Đồng thời gửi clip ghi lại cảnh đánh nhau cho hội phụ huynh trường và tiếp tục xác minh những học sinh liên quan để có hướng xử lý phù hợp.

Trước đó, mạng xã hội Facebook xuất hiện một clip dài 27 giây, ghi lại cảnh nam sinh mặc áo đen bị một nhóm nam sinh đánh túi bụi.

Bị đánh, nạn nhân ngồi bệt xuống nền nhà và ôm đầu bất lực trong nhà vệ sinh. Cảnh tượng này được nhiều học sinh chứng kiến nhưng không ai can ngăn.

Tác giả: Thanh Hải

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP