Xã hội

Nam thanh niên cứu bạn gái nhảy cầu, cả 2 cùng chết đuối

Trong lúc cãi nhau với bạn trai trên cầu Bồng Lạng, nữ sinh 15 tuổi bất ngờ nhảy từ trên cầu xuống sông Đáy. Thấy bạn gái nhảy cầu, nam thanh niên liền nhảy xuống để cứu nhưng do nước sâu nên cả 2 đều tử vong.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 22h30 ngày 7/11, tại cầu Bồng Lạng, thuộc xã Thanh Nghị, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam.

Cầu Bồng Lạng nơi xảy ra sự việc

Ông Nguyễn Ngọc Hà, Chủ tịch UBND xã Thanh Nghị, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam, xác nhận sự việc trên và cho biết, nạn nhân là thiếu nữ mới 15 tuổi (quê huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa) và 1 nam thanh niên người xã Thanh Tân (huyện Thanh Liêm).

Theo đó, vào thời điểm trên có một nhóm thanh niên đứng trên cầu nói chuyện. Giữa thiếu nữ 15 tuổi và bạn trai có xảy ra cãi vã. Bất ngờ cô gái đã nhảy xuống sông Đáy.

Thấy bạn gái mình nhảy xuống sông, bạn trai của cô gái cũng nhảy theo để cứu nhưng do nước sông sâu, chảy xiết nên cả 2 mất tích.

Các thuyền đang tìm kiếm người mất tích

Ông Hà cho biết: "Sau khi cô gái này nhảy sông thì có một số người nhảy xuống cứu, tuy nhiên cả đôi trai gái đều mất tích. Nhận được thông tin, lực lượng cứu hộ cũng đã tới hiện trường để tìm kiếm các nạn nhân”.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Thanh Liêm và các đơn vị chức năng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để tìm kiếm 2 nạn nhân.

Sự việc khiến người dân nơi đây vô cùng bàng hoàng, sửng sốt

Sau một thời gian tìm kiếm, thi thể nam thanh niên được tìm thấy cách chân cầu Bồng Lạng khoảng 50m. Đến 13h ngày 8/11, thi thể của nữ sinh cũng được tìm thấy cách chân cầu 100m. Các thi thể được bàn giao cho gia đình mai táng.

Tác giả: Minh Tuyến

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP