Giới trẻ

Nam thanh niên giúp bà Phương Hằng tìm ra antifan khoe đã nhận “thưởng nóng” 1 tỷ đồng đúng như lời hứa trước đó

Mới đây, một nam thanh niên tiết lộ mình đã nhận được 1 tỷ đồng từ bà Nguyễn Phương Hằng sau khi tìm ra thông tin của một antifan trước đó thường xuyên đi bôi nhọ, nói xấu bà chủ KDL Đại Nam. Tuy nhiên, thanh niên này chỉ nhận 500 triệu đồng còn gửi lại 500 triệu để bà Hằng làm từ thiện.

Những ngày gần đây, câu chuyện lùm xùm giữa vợ chồng KDL Đại Nam là ông Huỳnh Uy Dũng - bà Nguyễn Phương Hằng và lương y Võ Hoàng Yên đang khiến nhiều người xôn xao bàn tán. Đặc biệt, bà Phương Hằng còn liên tục livestream dài hàng tiếng đồng hồ tố cáo ông Võ Hoàng Yên, thậm chí còn liên tục nhắc đến hàng loạt nghệ sĩ Việt.

Tuy nhiên, cũng từ việc livetream liên tục, nữ đại gia nhận về không ít antifan. Mới đây, bà Phương Hằng tiếp tục khiến dân tình đứng ngồi không yên khi tuyên bố sẽ trao thưởng 1 tỷ đồng để tìm kiếm kẻ đang khiến bà không vui.

Hình ảnh bà Hằng đăng trên trang cá nhân

"Quý vị thân mến! Phương Hằng tôi sẽ livestream lúc 18h30 để tiếp tục đưa sự thật ra ánh sáng. Và tôi quyết định sẽ trao thưởng 1 tỷ đồng cho bất cá nhân nào, tổ chức nào cung cấp cho tôi đầy đủ thông tin về tài khoản Facebook tên V.T.", bà Hằng từng tuyên bố trước đó.

Những tưởng rằng, giải thưởng 1 tỷ đồng đó sẽ bị bỏ ngỏ và câu chuyện chỉ dừng lại ở đó, nhưng không khuya ngày 19/5, một thanh niên đã "đăng đàn" khoe vừa nhận "nóng" 1 tỷ đồng tiền thưởng từ bà chủ Đại Nam sau khi cung cấp hàng loạt thông tin về tài khoản V.T - 1 trong những người được cho là đã bôi nhọ bà Hằng trên mạng xã hội.

Dòng chia sẻ của nam thanh niên sau khi nhận 500 triệu đồng từ bà Nguyễn Phương Hằng

Trên trang cá nhân, thanh niên tên D.H.K chia sẻ, "Chị Hằng chơi rất nét nha, 1 tỷ nhưng em lấy 1/2 còn 1/2 em gửi lại để chị làm từ thiện. Cám ơn chị rất nhiều nha, đừng tin mấy con... nói nha mọi người. Mắc cười quá người trong cuộc không ý kiến có mấy con "chúa hò" nó hò... "

  Từ khóa: Phương Hằng , antifan

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP