Xã hội

Nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ bên bờ suối

Nhiều người dân xã Tà Cạ (huyện Kỳ Sơn, Nghệ An) bàng hoàng phát hiện thi thế một nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ trên cành cây bên bờ suối.

Nam thanh niên được người dân phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ ven suối

Sáng ngày 5-1, ông Vừ Và Chá, Chủ tịch UBND xã Tà Cạ (huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An), cho biết hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc phát hiện một nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ bên bờ suối tại địa bàn xã này.

Trước đó, theo thông tin ban đầu vào khoảng hơn 17 giờ ngày 4-1, một số người dân đi ngang qua khu vực suối thuộc bản Sơn Hà (xã Tà Cạ) thì hoảng hồn phát hiện thi thể một nam thanh niên đang trong tư thế treo cổ trên cành cây ở bờ suối. Tiến đến kiểm tra, người dân phát hiện cạnh nam thanh niên này có 1 balô đồ, một ít tiền mặt, 1 vỉ thuốc và giấy vay nợ tiền. Thông tin trên giấy vay nợ ghi tên là N.V.A. (trú tại huyện Phú Lương, Thái Nguyên, là sinh viên Đại học Kiến trúc Hà Nội).

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã báo cáo lên chính quyền cơ quan. Nhận được thông tin, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết cũng như tung tích của nạn nhân.

Tin-ảnh: Hải Vũ-Tú Nguyễn

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: treo cổ , Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP