Cuộc sống

Nàng dâu tố mẹ chồng xông vào phòng soi "chuyện kín", chị em mắng thêm vì chi tiết đáng ngờ

Sau nhiều lần bị mẹ chồng rình mò chuyện quan hệ vợ chồng một cách vô lý, nàng dâu đã vô cùng bức xúc, đăng đàn than thở lên mạng để kể lể mong tìm được đồng minh. Câu chuyện của nàng dâu này ngay lập tức đã gây xôn xao trên mạng xã hội.

Mâu thuẫn giữa mẹ chồng và nàng dâu luôn là chủ đề nóng trên mạng xã hội Facebook. Tuy xã hội ngày càng hiện đại, những quan niệm xưa cũ vẫn còn đâu đó. Thế nên người ta mới bảo, may mắn thì lấy được chồng tốt nhưng phải có phúc phần bao nhiêu mới gặp được mẹ chồng tốt.

Nhiều bà mẹ chồng cho rằng, đã làm dâu là phải tất bật luôn tay luôn chân, lo lắng công việc nhà chồng. Cũng chính bởi vậy mà mâu thuẫn liên tiếp nảy sinh giữa hai thế hệ. Hoặc cũng có những bà mẹ chồng không tâm lý cho lắm, luôn tìm cơ hội tiếp cận, xen vào cuộc sống giữa con dâu và con trai khiến không ít gia đình lao đao vì cãi vã, mệt mỏi.

Mới đây, một nàng dâu trẻ đã đăng đàn "tố" mẹ chồng vô duyên, luôn rình mò chuyện chăn gối của 2 vợ chồng khiến dân mạng bàn tán xôn xao.

Nàng dâu viết: "Có mẹ nào lấy chồng mà mẹ chồng cứ hay xen vào chuyện chăn gối của 2 vợ chồng không ạ?

Chuyện là vợ chồng em còn trẻ, vừa cưới nhau nên cảm giác còn ấm áp, cứ ở nhà với nhau là lại muốn, mà vợ chồng em lại thích làm nhiều tư thế, có hôm 2 vợ chồng đang sinh hoạt với nhau, em đang nằm trên, 2 vợ chồng đang hạnh phúc, chắc cũng hơi có âm thanh lạ, tự nhiên mẹ chồng sộc cửa vào, em ngại đỏ mặt.

Sau xuống nhà, mẹ bảo đàn bà nằm trên người đàn ông khó làm ăn gì đó, còn có hôm em đang tắm thì chồng đi làm về thấy vợ tắm, cũng thay đồ rồi vào nhà tắm với em, 2 vợ chồng định mây mưa tí thì mẹ cũng nhảy vào không chịu gõ cửa.

Vài lần như vậy, em cảm giác khi đang quan hệ với chồng, mẹ chồng đứng ngoài cửa vậy, khó chịu quá".

Tâm sự "nói xấu mẹ chồng" của nàng dâu trẻ khiến hội chị em tranh cãi. (Ảnh chụp màn hình)

Sau khi câu chuyện có phần hơi tế nhị được đăng tải thì câu chuyện ngay lập tức đã được chị em bàn luận rôm rả. Một số ý kiến thì cho rằng, người mẹ chồng này đã quá vô duyên khi tự tiện xông vào không gian riêng tư của con dâu và con trai như vậy. Số khác thì cho rằng, do cô vợ trẻ này sinh hoạt vợ chồng có phần tự nhiên quá nên mới gây ra sự chú ý.

- "Ôi đúng là cảm giác này, khó chịu dã man luôn. Mình là mình ghét nhất kiểu soi mói. Hồi xưa mình chưa ra riêng cũng bị soi nhưng soi từng việc mình làm, từng món mình nấu mình đã khó chịu rồi huống hồ chuyện sinh hoạt vợ chồng".

- "Đúng kiểu phim Sống chung với mẹ chồng nhỉ? Sống cùng nhà với mẹ chồng thế này khó chịu lắm".

(Ảnh minh họa)

Bên cạnh đó, số khác thì cho rằng, do cô vợ trẻ này sinh hoạt vợ chồng có phần tự nhiên quá nên mới gây ra sự chú ý.

- "Nhà bạn không có nổi cái ổ khóa à? Nếu không có ổ khóa ít nhất cũng có cái chốt cửa chứ, vào phòng chốt cửa lại chả nhẽ mẹ chồng đập cửa phi vào à? Vợ chồng bạn vô ý còn gì".

- "Đã dính 1 lần rồi thì làm gì thì chốt cái cửa lại. Đã vô ý vô tứ còn đổ cho mẹ chồng".

"Nhà có bố mẹ ở chung thì nên ý tứ một chút. Đừng hành xử như chỗ không người. Mẹ chồng bạn chắc ngứa mắt về hành động của bạn lắm. Khi nào ở riêng thì hãy lố".

Thậm chí, có nhiều người cho rằng, đây chỉ là một câu chuyện bịa đặt nhằm câu like mà thôi.

- "Chủ status câu like thì có. Chứ có bà mẹ chồng nào rảnh mà đứng canh cứ chờ vợ chồng bạn sinh hoạt với nhau là nhảy vào kiếm chuyện vô duyên như vậy được".

"Mình nghĩ câu like thôi, chẳng có mẽ chồng nào kiểu thế cả. Hơn nữa, đây là chuyện tế nhị, mẹ chồng thì cũng là phụ nữ, từng lấy chồng, chẳng ai kinh khủng như bạn miêu tả đâu, hoặc là câu like, hoặc là nói quá lên mà thôi".

Mặc dù chưa biết thực hư sự việc ra sao bởi chị em mới chỉ được nghe từ một phía, tuy nhiên, dù câu chuyện có thế nào thì trước khi lên tiếng trách móc mẹ chồng vô ý cũng nên nhìn nhận lại liệu nàng dâu này có thật sự "hồn nhiên thái quá" hay không. Bởi quan hệ mẹ chồng - nàng dâu xưa nay vẫn vô cùng nhạy cảm, thiết nghĩ, cư xử từ tốn, quan tâm, yêu thương và sống vì nhau thì mâu thuẫn nào cũng dễ dàng hòa giải.

Tác giả: BEE

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: nàng dâu mẹ chồng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP