Đẹp

Nâng ngực, sửa mũi cho khách bị hư, TMV Gangwhoo Hàn Quốc “chạy làng”

Bỏ ra hơn 100 triệu đồng để mua 3 dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) tại Thẩm mỹ viện Gangwhoo Hàn Quốc (TMV Gangwhoo), nữ khách hàng đau đớn khi cả 3 dịch vụ đều thất bại, trong khi TMV lại kiên quyết phủi trách nhiệm đến cùng.

Ngày 21/1, trong đơn phản ánh gửi đến các cơ quan báo đài, chị Ngô Thị Kim Sang (SN 1990), cư trú tại Dekaib illinois cho biết, vào ngày 22/7/2019, chị sang đến TMV Gangwhoo (số 57 đường 3 tháng 2, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh) để làm đẹp.

Chị Sang đã chuyển cho TMV Kangwhoo 105 triệu đồng để làm 3 dịch vụ PTTM

Cụ thể, tại đây chị Sang được bác sĩ Phùng Mạnh Cường thăm khám và tư vấn cùng lúc 3 dịch vụ: Nâng mũi cấu trúc 6D (35 triệu đồng), khép vành tai vểnh (10 triệu đồng), nâng ngực nano (60 triệu đồng). Tổng chi phí cho cả 3 dịch vụ nói trên là 105 triệu đồng.

Cảm thấy tin tưởng vì TMV Gangwhoo giới thiệu có bác sĩ Hàn Quốc và trụ sở chính đóng tại 2F Totoo Vally 217 Seachan-ro Yongsan-gu Seoul (Hàn Quốc), chị Sang đã đồng ý chi 105 triệu đồng làm PTTM tại Gangwhoo.

Tại trụ sở của TMV Gangwhoo ngay trong ngày 22/7/2019, sau khi tư vấn bác sĩ Phùng Mạnh Cường trực tiếp thực hiện chỉnh tai vểnh và nâng mũi cho chị Sang.

Một ngày sau đó (tức ngày 23/7/2019), chị Sang quay lại TMV Gangwhoo để tiếp tục thực hiện nâng ngực như đã trao đổi trước đó. Tuy nhiên, nhân viên của TMV Gangwhoo lại đưa chị đến Bệnh viện thẩm mỹ Emcas (BVTM Emcas: 27 Hoàng Duy Khương, phường 12, quận 10) để thực hiện phẫu thuật.

“Trước đó, phía Gangwhoo không hề đề cập đến việc sẽ đưa tôi sang Emcas nâng ngực, trong suốt quá trình tư vấn Gangwhoo luôn tự nhận họ sẽ nâng ngực cho tôi. Đến lúc biết mình bị lừa, tôi rất bực và muốn dừng dịch vụ. Tuy nhiên, lúc này nhân viện của Gangwhoo nói đã đóng tiền rồi thì dù không làm cũng không trả lại được. Nếu ngừng, xem như tôi mất trắng 60 triệu, không còn sự lựa chọn nào khác nên tôi đành chấp nhận nâng ngực ở Emcas”, chị Sang nói.

Cũng theo chị Sang, TMV Gangwhoo có dấu hiệu môi giới khách để lấy tiền hoa hồng. Vì theo chị Sang phân tích, Gangwhoo thu của chị 60 triệu đồng để nâng ngực, trong khi đó bảng giá nâng ngực của BVTM Emcas chỉ có 45 triệu đồng.

Sau khi phẫu thuật xong tại BVTM Emcas, chị Sang được đưa về lại TMV Gangwhoo để chăm sóc hậu phẫu, tại đây chị bị ra máu nhiều và lên cơn sốt. Sau 5 ngày đau đớn vật vã, chị Sang được bác sĩ thay nẹp mũi và cắt nẹp ở tai. Kết quả là mũi bị lệch, tai bị chảy máu nhiễm trùng. Quá hoảng sợ, chị Sang nhiều lần yêu cầu bác sĩ xử lý nhưng bác sĩ báo bận, liên tục hẹn ngày khác.

Mặc dù nhận khách có nhu cầu nâng ngực nhưng trên trang wed chính thức của TMV Gangwhoo không hề quảng cáo dịch vụ làm đẹp này.

Đến ngày 13/8/2019, chị Sang quay lại TMV Gangwhoo với hy vọng được chỉnh sửa chiếc mũi vẹo và cái tai sưng nhưng tiếp tục bị từ chối.

“Họ nhiều lần tỏ ra vô trách nhiệm, họ liên tục hẹn và không chịu giải quyết. Phải đến khi tôi làm căng thì bác sĩ Phùng Mạnh Cường mới chịu chích thuốc tế và dùng nhíp gắp chỉnh mũi. Nhưng rồi, cái đau thể xác không bằng cái đau về tinh thần, bởi khi bác sĩ Cưỡng đã sửa xong thì chiếc mũi của tôi vẫn bị lệch”, chị Sang chia sẻ.

Vì mũi vẫn còn lệch, bác sĩ Cường lại đưa chị Sang lên phòng phẫu thuật, chích thuốc tê và dùng chỉ collagel luồng vào mũi. Nhưng sau hai lần chỉnh sửa mũi vẫn lệch, vẹo hẳn sang một bên. Vì quá mệt mỏi và đau đớn nên chị Sang quyết định ra về.

Một tuần sau đó, mũi không có chút cải thiện nào vẫn đau vẫn lệch, chị Sang tiếp tục quay lại TMV Gangwhoo để yêu cầu được giải quyết. Thay vì cùng ngồi lại, bác sĩ Cường lại hù doạ báo công an khiến chị Sang vừa tức vừa sợ.

“TMV Gangwhoo từ bác sĩ đến nhân viên đều quá vô trách nhiệm, vì tin tưởng tôi đã bỏ ra cả trăm triệu đồng, nhưng cuối cùng nhận lại là một bộ ngực hư, mũi vẹo, tai bị dị tật. PTTM đã hơn nữa năm nhưng hiện tại mũi của tôi không chỉ vẹo, mà còn đỏ sóng và thường xuyên ra máu. Trong khi vết phẫu thuật ở tai có cục thịt dư kém thẩm mỹ, còn ngực đã nâng nhưng lại bị chảy xệ”, chị Sang bức xúc.

Trước thái độ phủi trách nhiệm đến cùng của TMV Gangwhoo, ngày 5/9/219 chị Sang gửi đơn cầu cứu lên Sở Y tế TP Hồ Chí Minh và được tiếp nhận. Đến ngày 5/11/2019 chị Sang tiếp tục gửi đơn tố cáo qua đường bưu điện đến UBND TP Hồ Chí Minh và được UBDN TP phản hồi lại là đã nhận được đơn. Tuy nhiên, đến nay vụ việc của chị Sang vẫn chưa được các cơ quan chức năng giải quyết.

Liên quan đến vụ việc nói trên cũng như những bất cập trong hoạt động PTTM tại TMV Gangwhoo, Tieudung.vn sẽ tiếp tục thông tin trong những bài viết tiếp theo

Tác giả: Tiểu Thúy

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP