Giới trẻ

Netizen khui lại phát ngôn của Hồ Văn Cường về Phi Nhung giữa ồn ào nữ ca sĩ bị tố trục lợi từ con nuôi

Sau khi bị Phi Nhung tố mắc bệnh ngôi sao hồi đầu năm 2021, Hồ Văn Cường từng lên tiếng chia sẻ trên truyền thông về cuộc sống từ khi trở thành con nuôi của nữ ca sĩ.

Những ngày vừa qua, Phi Nhung liên tục bị réo tên và tung loạt tin đồn về chuyện đời tư. Đặc biệt, khi bị antifan tung tin chăm sóc các con nuôi để trục lợi cá nhân, Phi Nhung đã vô cùng tức giận và đăng status đáp trả cực gắt vào sáng ngày 6/6.

Cho đến mới đây, netizen bất ngờ khui lại chia sẻ của Hồ Văn Cường về Phi Nhung sau ồn ào bị tố "bệnh ngôi sao" hồi đầu năm 2021. Theo đó, Hồ Văn Cường cho biết cuộc sống mình thay đổi và có điều kiện hơn khi trở thành con nuôi của Phi Nhung. Nam ca sĩ được đi học mà không phải quan tâm đến học phí.

Khi được hỏi về cát xê đi hát, Hồ Văn Cường tiết lộ: "Việc cát-xê đi hát thì em cũng không muốn biết. Em chỉ lo đi học với đi hát thôi, chứ mấy chuyện đó nhức đầu lắm. Vì vậy, em không có nhu cầu để biết. Khi đi hát, tiền cát-xê của em sẽ được quản lý nhận và bỏ vào thẻ. Hiện tại, mẹ Nhung đã lo lắng cho em rồi nên không muốn để mẹ tốn thêm. Em hạn chế sử dụng những cái linh tinh. Trong trường, em may mắn khi được hỗ trợ học phí, chỉ có tiền lặt vặt thôi. Nếu em cần thì em sẽ mở lời và mẹ cho. Em không giữ tiền riêng cho mình vì chưa đủ tuổi".

Hồ Văn Cường có duyên trở thành con nuôi của Phi Nhung sau khi tham gia Vietnam Idol Kids 2016

Năm 2021, sau khi bị mẹ nuôi tố mắc bệnh ngôi sao, Hồ Văn Cường đã nhận sai và tiết lộ cuộc sống thay đổi, có điều kiện hơn kể từ khi trở thành con nuôi của Phi Nhung

Dù là ca sĩ nổi tiếng nhưng lúc rảnh rỗi, Hồ Văn Cường vẫn ra quán ăn phụ giúp mẹ nuôi

Về cát xê đi hát, Hồ Văn Cường tiết lộ được quản lý nhận và bỏ vào thẻ. Nam ca sĩ chỉ lo đi học và đi hát, không giữ tiền riêng cho mình vì không đủ tuổi

Tác giả: Kim An

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP