Giới trẻ

Netizen lại kéo vào page Vietcombank vì “tạm khoá báo có”: Hết đòi giải thích thuật ngữ lại lập mưu giấu vợ tạo quỹ đen

"Tạm khoá báo có" đang là từ khóa hot nhất đêm nay.

Fanpage Vietcombank có lẽ là nơi tập trung đông đảo netizen nhất nhì trong suốt thời gian vừa qua. Lần lượt những vụ sao kê của Trấn Thành, Thuỷ Tiên đều diễn ra tại ngân hàng này khiến cho page liên tục nhận những đợt tấn công của netizen quá khích. Phải đến khi Thuỷ Tiên đến chi nhánh ngân hàng livestream nhận 18.000 tờ sao kê , lượng tương tác ở page Vietcombank mới có phần giảm xuống.

Ấy thế mà tối nay (19/9), netizen lại bất ngờ tràn vào để thắc mắc một chuyện: Tạm khoá báo có. Sở dĩ có chuyện này là bởi trong lần xuất hiện trở lại, CEO Đại Nam - Nguyễn Phương Hằng, đã nhắc đến một thuật ngữ trong ngân hàng là "tạm khóa báo có" khiến nhiều người không khỏi xôn xao.

Vì vậy mà ngay lập tức, nhiều người đã tìm đến page Vietcombank để đề nghị được giải đáp thắc mắc về "tạm khóa báo có". Cụ thể, hàng loạt bình luận có nội dung "Tạm khoá báo có là gì" xuất hiện ở bài đăng mới nhất trên page.

Netizen thắc mắc về "tạm khoá báo có"

Dù phía ngân hàng vẫn chưa có câu trả lời chính thức nào về "tạm khoá báo có" nhưng một lượng không nhỏ dân mạng cũng bàn tán rôm rả về chuyện có thể dùng nó để mở... quỹ đen giấu vợ được hay không.

Nhiều bình luận nhắc đến việc lập quỹ đen nhờ "tạm khoá báo có"

Hiện tại dân mạng vẫn đang tiếp tục bàn tán xôn xao ở page Vietcombank.

Ảnh: Tổng hợp

Tác giả: Sa

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP